ลุ้นระทึก!! 8 พ.ค. เรียกตัวแกนนำแดง "ณัฐวุฒิ-จตุพร-วีระการต์-หมอเหวง" จะเดินตามรอย "อริสสมันต์"เข้าคุกหรือไม่??คดีล้มประชุมอาเซียนพัทยา

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้ออกเรียกตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.พัทยา ในคดีที่ถูกแจ้งข้อหาว่าอยู่เบื้องหลังการบุกล้มการประชุมอาเซียนในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 และร่วมไปถึงแกนนำคนเสื้อแดงอย่าง นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์  นายอดิศร เพียงเกษ และนายแพทย์เหวง โตจิราการ 

ต้องจับตาดู ว่า ทั้ง5แกนนำนปช.จะเดินทางตามติด นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง  และพวกอีก 12 คน ไปนอนรอในคุกก่อนหน้านี้หรือไม่ ในคดีล้มประชุมอาเซียนพัทยาติดตามด้วยใจระทึก

เมื่อวันที่ 21 มี.ค 60 . นายอริสมันต์ พร้อมพวกได้ร่วมฟังคำตัดสินจากศาลอุทธรณ์โดยตัดสินพิพากษายืน จำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญา โดย ศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกนายอริสมันต์และพวกคนละ 4 ปี
       

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยถึงคนที่อยู่เบื้องหลังการบุกล้มการประชุมอาเซียน โดยอ้างว่าคือนายณัฐวุฒิเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการล้มการประชุมอาเซียนครั้งนี้ ซึ่งเป็นการปราศรัยของนายอริสมันต์ บนเวทีของคนเสื้อแดง บอกว่า “ณัฐวุฒิโทรมาหาตน และบอกว่าพี่กี้ไม่ต้องรอแล้ว บุกได้ทันที และขณะนั้นพ.ต.ท.ไวพจน์ อาภารัตน์ กำลังปลุกใจพี่น้องประชาชนอยู่ ตนบอกพี่ไวพจน์ ว่าให้คนเสื้อแดงบุกเข้าห้องประชุมทันที เดินทางเข้าโรงแรมทันที เพราะว่าณัฐวุฒิให้ตังค์มาแล้ว180,000บาท และตนจะใช้แสนแปดนี้ให้คุ้มค่าที่สุดในการไล่ล่านายอภิสิทธิ์ให้สำเร็จ”

 

ลุ้นระทึก!! 8 พ.ค. เรียกตัวแกนนำแดง "ณัฐวุฒิ-จตุพร-วีระการต์-หมอเหวง" จะเดินตามรอย "อริสสมันต์"เข้าคุกหรือไม่??คดีล้มประชุมอาเซียนพัทยา (ชมคลิปณัฐวุฒิ สั่งบุก)

อีกทั้งยังพบหลักฐานเรียกว่ามัดตัว นายณัฐวุฒิ  ที่มีการเผยแพร่ยูทูบ ในระหว่างที่มีการชุมนุมคนเสื้อแดง โดยนายณัฐวุฒิ ได้ระบุตอนหนึ่งว่า “มีพี่น้องเราสับสนกับสถานการณ์ พยายามโทรหาผมว่ามีการบุกเข้าไปในโรงแรม ใช่นโยบายของทางเราหรือไม่ มีการบุกเข้าไปในโรงแรม แสดงว่าคนเสื้อแดงกระทำนอกเหนือเวทีใหญ่ใช่หรือไม่ ผมตอบว่าไม่ใช่เราต้องบุกเข้าไปในโรงแรม”

ลุ้นระทึก!! 8 พ.ค. เรียกตัวแกนนำแดง "ณัฐวุฒิ-จตุพร-วีระการต์-หมอเหวง" จะเดินตามรอย "อริสสมันต์"เข้าคุกหรือไม่??คดีล้มประชุมอาเซียนพัทยา (ชมคลิปณัฐวุฒิ สั่งบุก)

 

ขอบคุณ คลิปจากสมาชิกยูทูปCloud Zextion