สั้นๆ แต่เด็ดจริง-แถมกระแทกหน้าพวกคลั่งลต.จังจัง!! "นิพิฏฐ์" กระซวกพวกคลั่งปชต. อ้างตนมาจากเลือกตั้ง แต่แตะต้องไม่ได้-นั่นแหล่ะโคตรเผด็จการ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อื้อหือ...ดอกนี้เด็ดจริง แถมกระแทกหน้าพวกคลั่งเลือกตั้งแบบจังจัง เมื่อ "นิพิฏฐ์" อดีต ส.ส.ปชป. กระซวกพวกคลั่งประชาธิปไตย อ้างว่าตนมาจากเลือกตั้ง โดยเฉพาะปมที่ "บิ๊กตู่" พูดถึง "เนติวิทย" แล้วมีหางเครื่องออกมากระแนะกระแหนทำนอง นายกฯ ไม่ได้มาจากเลือกตั้งย่อมไม่มีสิทธิ์วิจารณ์เนติวิทย์นั้น คนพวกนี้นี่แหล่ะ...โคตรเผด็จการ

 

วันนี้ (9 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ พบว่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความ กรณีที่นายกรัฐมนตรีได้กล่าวถึงนายเนติวิทย์ ซึ่งได้รับเลือกเป็นประธานสภานิสิต จุฬาฯ ใหม่หมาด จากนั้นฝ่ายที่อ้างตัวว่าเป็นพวกประชาธิปไตยที่ถือหางเนติวิทย์ ก็ออกมาโจมตีนายกฯ กันยกใหญ่ทำนอง นายกฯ ไม่ได้มาจากเลือกตั้งย่อมไม่มีสิทธิ์วิจารณ์คนที่มาจากเลือกตั้ง...โดยรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้แสดงความเห็นต่อกรณีนี้แบบน่าสนใจยิ่ง แม้จะด้วยถ้อยคำสั้น ๆ แต่รับรอง...กระแทกหน้าพวกคลั่งเลือกตั้งแบบจังจัง...โดยรายละเอียดที่ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุไว้ คือ

 

ผมฟังหลายท่านออกมาวิจารณ์ พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี กรณีท่านพูดถึง เนติวิทย์ ประธานสภานิสิต จุฬาฯ ในทำนองว่าท่านไปก้าวก่าย กิจการภายในของจุฬาฯ และเลยเถิดไปวิจารณ์ว่า ท่านนายกฯไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง แต่ไปวิจารณ์คนที่มาจากการเลือกตั้ง


ความจริง ผมเป็นรามคำแหง ไม่เกี่ยวอะไรกับจุฬาเขาหรอก แต่ขอแสดงความเห็นโดยไม่สังกัดรั้วมหาวิยาลัยก็แล้วกัน


 

ผมว่า ใครจะมาหรือไม่มาจากการเลือกตั้งก็มีสิทธิ์พูดได้ทั้งนั้นแหละ ไม่เห็นเป็นไรนี่ คนที่มาจากการเลือกตั้ง แต่ห้ามคนอื่นพูดนี่ผมว่า มีนิสัยเป็นเผด็จการมากกว่าคนที่ไม่มาจากการเลือกตั้งเสียอีกนะ เมื่อคนอื่นวิจารณ์นายกรัฐมนตรีได้ นายกฯ ก็น่าจะมีสิทธิ์วิจารณ์คนอื่นได้เหมือนกันนี่ ไหงกลายเป็นว่าพอเป็นนายกฯ กลับวิจารณ์คนอื่นไม่ได้ นายกรัฐมนตรี ท่านคงไม่อยากให้บ้านเมืองกลับไปเหมือนก่อนยึดอำนาจอีก ผมว่าเรื่องมันก็น่าจะมีแค่นั้นแหละ

 

 

สั้นๆ แต่เด็ดจริง-แถมกระแทกหน้าพวกคลั่งลต.จังจัง!! "นิพิฏฐ์" กระซวกพวกคลั่งปชต. อ้างตนมาจากเลือกตั้ง แต่แตะต้องไม่ได้-นั่นแหล่ะโคตรเผด็จการ

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews