ซัดกันคนละหมัด!! บิ๊กป้อม ตอกกลับ "เสนาะ"ขู่ บิ๊กตู่หากเป็นนายกอีกสมัย ดอกนี้มีหน้าหงาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีกล่าวถึงการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า รักและนับถือกัน รู้สึกเป็นห่วง แต่ก็ให้กำลังใจเสมอ ส่วนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะโดดลงมาเล่นการเมืองนั้น ถือว่าเหนื่อยแน่ เพราะในการบริหารงานมา 3 - 4 ปี ยังไม่ได้เจอของจริง การที่ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ได้ตอนนี้ เนื่องจากมีอำนาจพิเศษรองรับ

   ล่าสุด วันที่ 2 เม.ย.61 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุ พรรคประชาธิปัตย์ไม่สนับสนุน คสช.ว่า เป็นเรื่องของเขา เขาพูดอย่างไรก็ว่าไปตามนั้น เมื่อถามว่า คสช.ได้ติดตาม ความเคลื่อนไหวพรรคการเมือง หลังเปิดให้ยืนยันการเป็นสมาชิกพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ดูแล้ว ไม่มีอะไรก็ว่าไป ในการที่จะแจ้งลงบัญชีพรรคการเมือง ส่วนที่พรรคการเมืองเรียกร้องให้ปลดล็อคนั้นตนพูดหลายครั้งแล้ว
 

เมื่อถามถึง กรณี นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย เตือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. หากเป็นนายกรัฐมนตรีสมัยหน้า ให้ระวังการอภิปรายในรัฐสภา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ทำดีทุกอย่าง แล้วจะไปอภิปรายอะไรท่าน ซึ่งอนาคตยังไม่เกิด ก็อย่าไปพูด ท่านก็ทำงานเหนื่อยยาก ไม่เห็นมองความดีของท่านบ้าง อยากให้ถามเรื่องดีๆบ้าง