หมอเหรียญทอง หมดความอดทน  เรียกระดมพลทั่วปท.  ปกป้องสถาบันเบื้องสูง

พลตรี นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ระดมพลพสกนิกรผู้จงรักภักดี พร้อมถวายอารักขาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

ต่อเนื่องจากกรณี   นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า  พล.อ.  ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม   ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับผู้ที่ขัดขวางขบวนเสด็จพระราชดำเนิน และผู้ที่กระทำอื่นใดในลักษณะที่เป็นการหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยจะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายอย่างเฉียบขาดโดยไม่ละเว้น 

 

หมอเหรียญทอง หมดความอดทน  เรียกระดมพลทั่วปท.  ปกป้องสถาบันเบื้องสูง

คลิกอ่านข่าวประกอบ  :    นายกฯตู่ สั่งการด่วน ผบ.ตร.ดำเนินคดีเด็ดขาด ม็อบ 14 ตุลา ขวางขบวนเสด็จฯ - หมิ่นสถาบันฯ )

ล่าสุด ทางด้าน พลตรี  นพ. เหรียญทอง  แน่นหนา โด้โพสต์ข้อความถึงสถานการณ์การล่วงละเมิดที่เกิดขึ้นว่า  "กองทัพประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ทุกแขวง ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้วเตรียมพร้อม ณ ที่ตั้งล้อมกรุงเทพมหานคร ดังต่อไปนี้

1. ทางใต้-ตะวันตก ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ ที่ตั้ง พุทธมณฑล ผมขอมอบหมายให้คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม และหลวงปู่พุทธอิสระ เตรียมคุมกำลัง ณ พุทธมณฑล
2. ทางตะวันออก ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ผมขอมอบหมายให้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม คุมกำลัง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
3. ทางเหนือ-อีสาน-กรุงเทพมหานครปริมณฑล ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ ที่ตั้ง เมืองทองธานี ผมคุมกำลัง ณ เมืองทองธานี

เมื่อทุกพื้นที่รวมพล พุุทธมณฑล-เมืองทองธานี-สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมแล้ว อย่าเพิ่งเคลื่อนกำลัง ขอให้รอคำสั่งปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดินจากผม หากมีสัญญาณว่าผู้ชุมนุมจะบุกพระราชฐาน มันเหล่านั้นไม่ใช่พสกนิกรของพระเจ้าแผ่นดินอีกต่อไป...มันคืออริราชศัตรู ...ผมจะประกาศปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดินทันที...ผมจะนำกองทัพประชาชนปกป้องพระเจ้าอยู่หัว พระราชินี พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ด้วยชีวิตตามคำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงไชยเฉลิมพลว่า "จะปกป้องพระบรมเดชานุภาพแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้าและถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทจนชีวิตหาไม่"...เราจะจับกุมผู้ชุมนุมทุกรายในที่ชุมนุมที่อยู่ในขณะนี้ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกรายตามบัญชีดำ

กองทัพประชาชนจะไม่มีการประนีประนอม เพราะนี่คือกบฎอริราชศัตรู"

 

หมอเหรียญทอง หมดความอดทน  เรียกระดมพลทั่วปท.  ปกป้องสถาบันเบื้องสูง
 

ต่อจากนั้นมีการโพสต์เพิ่มเติม  ว่า "เรียนพสกนิกรผู้จงรักภักดี   ที่พร้อมถวายอารักขาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จากทุกภาค จังหวัด อำเภอ ตำบล หมู่บ้าน เดินทางมารวมพลที่ ถ.แจ้งวัฒนะ หน้า รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป ผมจะจัดหน่วยเคลื่อนที่เร็ว กองทัพประชาชนเพื่อพร้อมเผชิญเหตุเบื้องต้นก่อน ในระหว่างที่การเตรียมระดมพลในพื้นที่นอก กทม.อาจยุ่งยากและต้องใช้เวลา

 

หมอเหรียญทอง หมดความอดทน  เรียกระดมพลทั่วปท.  ปกป้องสถาบันเบื้องสูง

เพื่อให้ง่ายและรวดเร็วต่อการเตรียมกำลังเข้าปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดิน พสกนิกรที่พร้อมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จากทุกทิศ ทั่วราชอาณาจักรเดินทางมายัง ถ.แจ้งวัฒนะ หน้า รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ตั้งแต่คืนนี้ครับ...ผมไม่ได้เตรียมกำลังเพื่อปกป้องรัฐบาลนะครับ...แต่ผมเตรียมกำลังเพื่อพร้อมปกป้องพระเจ้าอยู่หัวฯและพระบรมวงศานุวงศ์เท่านั้นครับ"

หมอเหรียญทอง หมดความอดทน  เรียกระดมพลทั่วปท.  ปกป้องสถาบันเบื้องสูง

lazada จัดโปรโมชั่น ลดทุกรายการ มีทุกสิ่งให้เลือกสรร!!!