ซินแสเข่ง ผ่าวิกฤตดวงเมืองไม่พ้นเคราะห์ ดาวแห่งความหายนะครอบงำ ผู้คนก้าวร้าว แตกแยก

ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าวิกฤตดวงเมืองไม่พ้นเคราะห์ ดาวแห่งความหายนะครอบงำ ทำผู้คนก้าวร้าว แตกแยก ขัดแย้ง

วันที่ 30 ส.ค. 64 ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาวิเคราะห์ดวงเมืองประเทศไทยขณะนี้ ที่ถูกครอบงำด้วยดาวแห่งความหายนะ ดาวแห่งความชั่วร้าย ดาวแห่งความวิบัติ ดาวมฤตยูที่มีอานุภาพร้ายแรงสร้างตัวตาย ตัวแทนไม่หยุดหย่อนคนหนึ่งถูกจับอีกคนขึ้นมาแทนหนักขึ้นกว่าเดิม และเป็นตัวกำหนดสะท้อนเหตุการณ์ให้ชาติบ้านเมืองเกิดเหตุอาเพศลูกฆ่าพ่อ พี่ฆ่าน้อง เหตุการณ์วิปริตเหมือนไฟบรรลัยกันต์เผาผลาญชีวิตและจิตใจมนุษย์ให้เปลี่ยนไป ก่อให้เกิดความลุ่มหลงแก่งแย่งชิงในอำนาจเข้าครอบงำ เกิดโทสะโมหะจริตใช้ความรุนแรงพยาบาท เกิดความผันผวนทางอารมณ์คุ้มดีคุ้มร้าย ทรยศหักหลัง อันธพาลให้ร้ายป้ายสีเป็นศัตรู

ซินแสเข่ง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ผู้คนใช้ความคิดของตนเป็นใหญ่เข้าใจยากเก็บกด คิดก้าวร้าว จิตวิตถาร รุกราน ก่อการกบฏจลาจลตกอยู่ในดาวพระเคราะห์มฤตยูเทพแห่งความตาย แต่ก็ไม่ใช่จะไม่ดีทุกอย่าง และอาจมีดีได้เหมือนกัน เช่น การค้นคว้าโบราณคดี ด้านอิเล็กทรอนิกส์ นักสถิติมีความคิดล้ำหน้ามีตั้งใจทำแต่ไม่รู้ว่าสิ่งนั้นผิดหรือถูก

ซินแสเข่ง

ซินแสเข่ง ยังกล่าวอีกว่า มูลเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นปัญหาจากโรคระบาดโควิดที่รุนแรงจากเชื้อไวรัสที่ยากจะแก้ไข เพราะมีการกลายพันธุ์ตลอดเวลา และเนื่องจากอานุภาพทำลายดวงเมืองจากดาวมฤตยูที่เข้าครอบงำ ให้จิตใจคนเปลี่ยนแปลงยากที่จะแก้ไขกับสิ่งที่มองไม่เห็นจนลุกลามทำให้เกิดการแตกแยกขัดแย้งในหมู่ประชาชน ทำลายเศรษฐกิจไทยส่อพังทั้งระบบ คนจนพุ่ง และวิกฤตการณ์พยุงตนเองของชนชั้นกลางจะหนักมากขึ้น หากรัฐบาลไม่วางแผนแก้ไขปรับนโยบายให้ดีประเทศจะเสี่ยงมืดมน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า