เปิดนาที บิ๊กตู่ หัวเราะในลำคอ หลังถูกถามถึงเรื่องแจกเงิน 5 ล้าน แลกโหวตสนับสนุน

เปิดนาที บิ๊กตู่ หัวเราะในลำคอ หลังถูกถามถึงเรื่องแจกเงิน 5 ล้าน แลกโหวตสนับสนุน

จากกรณี เมื่อวันที่ 2 ก.ย.  นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย (พท.) อภิปรายตอนหนึ่งว่า คนที่อยู่ในตำแหน่งนายกฯในตอนนี้สง่างาม แล้วหรือ ขอท่านชวนเป็นเสาหลักให้ประชาชนคนไทยด้วย ตนขอโอกาสนี้ประกาศไปถึงทั่วโลกว่า ณ ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กำลังจ่ายเงินให้  ส.ส. 5 ล้านบาท ที่ชั้น 3 การทำแบบนี้อุกอาจมาก เป็นการทุจริต ต้องการอยู่ในตำแหน่งถึงขนาดนี้เลยหรือ ส.ส.ไปรับเงินที่ห้องนายกฯ 5 ล้านบาท เป็นไปได้ อย่างไรที่ประเทศไทยจะอยู่กับความตายของประชาชน หน้าไม่อาย ถึงเวลาแล้วที่วิญญาณทั้งหลายจะต้องสาปแช่ง ทำอย่างนี้ได้อย่างไร ในสภาจ่ายเงิน

 

นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะท่านเดินไปขึ้นรถ ถึงเรื่องเงิน 5 ล้าน  ว่ามีการให้กันในสภาจริงหรือไม่ โดยทาง พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่าได้พูดคุยกับนายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯแล้ว ว่าไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น   พร้อมทั้งได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ไม่พบว่ามีบุคคลได้ทำแบบนี้ ซึ่งตลอดการให้สัมภาษณ์ พลเอกประยุทธ์ มีการหัวเราะเล็กน้อยในลำคอ ระหว่างตอบคำถามผู้สื่อข่าว

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

ในส่วนของร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่นักข่าวมีการเอ่ยถึง ทาง  พลเอกประยุทธ์ ตอบเพียงสั้นๆว่าไม่รู้  ยังไม่ได้คุยกัน  พร้อมให้ไปถามพลเอกประวิทย์  วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก่อนจะเลื่อนปิดกระจก เคลื่อนรถออกไป

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

 

ขอบคุณคลิปเพจ สืบสวนความจริง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า