เปิดกระเป๋าบิ๊กตู่ ให้ดูจะๆ หลังภาพว่อนเน็ต ลือทีมนายกฯ หิ้วเงินเต็มกระเป๋าแจก ส.ส.

เปิดกระเป๋าบิ๊กตู่ ให้ดูจะๆ หลังภาพว่อนเน็ต ลือทีมนายกฯ หิ้วเงินเต็มกระเป๋าแจก ส.ส.

จากกรณี นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อภิปรายตอนหนึ่งว่า คนที่อยู่ในตำแหน่งนายกฯในตอนนี้สง่างาม แล้วหรือ ขอท่านชวนเป็นเสาหลักให้ประชาชนคนไทยด้วย ตนขอโอกาสนี้ประกาศไปถึงทั่วโลกว่า ณ ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กำลังจ่ายเงินให้   ส.ส. 5 ล้านบาท ที่ชั้น 3 การทำแบบนี้อุกอาจมาก เป็นการทุจริต ต้องการอยู่ในตำแหน่งถึงขนาดนี้เลยหรือ ส.ส.ไปรับเงินที่ห้องนายกฯ 5 ล้านบาท เป็นไปได้  อย่างไรที่ประเทศไทยจะอยู่กับความตายของประชาชน หน้าไม่อาย ถึงเวลาแล้วที่วิญญาณทั้งหลายจะต้องสาปแช่ง ทำอย่างนี้ได้อย่างไร ในสภาจ่ายเงิน

 

 

สมชัย ศรีสุทธิยากร

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทั้งนี้ น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสมชัย ศรีสุทธิยากร  ได้มีการกล่าวหาถึงรูปภาพของทีมงาน พล.อ.ประยุทธ์ โดยพาดพิงว่ามีการขนเงินสดจำนวนมากใส่กระเป๋าหลายใบเข้าสภา สอดคล้องกับที่  นายวิสาร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการแจกเงิน 5 ล้านให้ ส.ส. ในสภา ซึ่งในเรื่องนี้ทาง พล.อ.ประยุทธ์ ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง

 

 พล.อ.ประยุทธ์

 

ล่าสุดในทวิตเตอร์ของ PMOC ศปก.นรม.ได้มีการเผยแพร่ภาพกระเป๋าหนังสีดำ ที่ถูกระบุจาก ส.ส.ในสภาฯ ว่าเป็นกระเป๋าที่ใส่เงิน ตามข่าวที่ระบุว่านายกรัฐมนตรี แจกเงิน 5 ล้านบาท เพื่อให้สนับสนุนในการโหวตไว้วางใจนายกฯ ในวันที่  4 ก.ย.

 

 พล.อ.ประยุทธ์

 

 โดยในกระเป๋าดังกล่าว ถูกเปิดให้เห็นข้างในว่ามีเอกสารจำนวนมากของนายกฯ ไม่ใช่กระเป๋าที่ใส่เงินตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้ ในทวิตเอตร์ ดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "กระเป๋าใส่เอกสานนายกรัฐมนตรี" #กระเป๋า #อภิปายไม่ไว้วางใจ #PMOC

 

 พล.อ.ประยุทธ์


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด