คุมตัวผกก.โจ้เเละลูกน้อง ขังเรือนจำคลองเปรม

คุมตัว ผกก.โจ้เเละลูกน้องรวม7คน ขังเรือนจำกลางคลองเปรม เตรียมยื่นฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ


     วันที่ 3 ก.ย.64  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รองผบก.ป) สั่งการให้กำลังตำรวจชุดสืบสวนกองปราบปราม และกำลังตำรวจ “หนุมานกองปราบฯ” ติดอาวุธครบมือ ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คน จากเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก เดินทางไปยังเรือนจำกลางคลองเปรม กรุงเทพฯ เพื่อรอการดำเนินคดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้โอนสำนวนการสอบสวนคดีนี้มาอยู่ในความดูแลของพนักงานสอบสวนกองปราบปราม 

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ผกก.โจ้

   ทั้งนี้มีรายงานว่า การควบคุมตัวผู้ต้องหามายังเรือนจำกลางคลองเปรมนั้นเนื่องจากคดีนี้ได้โอนสำนวนการสอบสวนมาอยู่ในความรับผิดชอบของกองปราบปราม และอยู่ในขอบเขตอำนาจของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง โดยในวันจันทร์ที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนกองปราบฯ จะนำตัว  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับพวกยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ และเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนี้ จะเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมดที่กองปราบฯ จากนั้นมีรายงานว่าพนักงานสอบสวนจะนำสำนวนการสอบสวนส่งให้กับ ป.ป.ช. ในวันอังคารที่ 7 ก.ย. เพื่อพิจารณาต่อไป
 

ผกก.โจ้

ผกก.โจ้

 จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.45 น.ของวันนี้ ได้มีรถวิทยุกองปราบปรามขับนำ รถกรมราชทัณฑ์ของรถเรือนจำกลางพิษณุโลก ประกอบด้วยรถตู้ 1 คัน รถกระบะควบคุมผู้ต้องขัง 1 คัน รถ 6 ล้อ ซึ่งเป็นรถมี่ควบคุมพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คนอยู่ ตามด้วยควบคุมผู้ต้องขัง 1 คัน ทั้งนี้มีรถตู้หน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองปราบปราม ขับประกบมาด้วย เมื่อรถขับมาถึงหน้าประตูทางเข้าเรือนจำกลางคลองเปรม เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้พื้นที่ และเปิดทางให้รถควบคุมผู้ต้องขังของเรือนจำกลางพิษณุโลกเข้าไปด้านในเรือนจำ

ผกก.โจ้

ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นการส่งตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คนเข้าเรือนจำกลางคลองเปรมเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางพิษณุโลกได้เดินทางกลับโดยทันที

ผกก.โจ้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด