ตร.ชุดตรวจค้นแก้ข่าว ยันไม่พบยาปริศนา - อุปกรณ์ ในห้องพักคอนโดหรูผู้กำกับโจ้

ตร.ชุดตรวจค้นแก้ข่าว ยันไม่พบยาปริศนา - อุปกรณ์ ในห้องพักคอนโดหรูผู้กำกับโจ้

สืบเนื่องจากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กองปราบปรามฯที่บุกเข้าตรวจค้นห้องพัพกในคอนโดหรูของ อดีตผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ แล้วได้รายงานว่าพบ พบหลักฐานชิ้นสำคัญ เป็นอุปกรณ์​ฯ และเศษผงของกลาง ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบชนิดว่าคืออะไร 


อ่านข่าว - กองปราบฯ เจอหลักฐานเด็ดในคอนโดหรู อดีตผู้กำกับโจ้ พบผงปริศนา - อุปกรณ์
 

 ผู้กำกับโจ้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ทว่าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่เข้าตรวจค้นภายในห้องพักคอนโดหรูของผู้กำกับโจ้ ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า ข่าวที่บอกว่าพบของกลางและอุปกรณ์ในห้องผู้กำกับโจ้นั้นไม่ทราบว่าข่าวกระจายไปได้อย่างไร เพราะจากการตรวจค้น ปรากฏว่าไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด 


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนชุดดังกล่าวได้ยืนยันว่าไม่พบของกลางใดๆ ตามที่เป็นข่าว อีกทั้งไม่พบยาที่ใช้รักษาอาการจิตเวชอีกด้วย พบเพียง ยาคลายเครียด ยาขยายหลอดเลือดลดความดัน และยาพ่นรักษาภูมิแพ้ ที่คาดว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ได้ใช้บรรเทาอาการอยู่

คอนโดหรูผู้กำกับโจ้

สำหรับอาการป่วยไบโพลาร์ของ อดีตผู้กำกับโจ้ ที่ทาง ตำรวจภูธรภาค 6 ได้ให้ข้อมูลนั้น ทางจิตแพทย์หลายๆ ท่านได้อธิบายว่า ถ้าป่วยจริงสามารถตรวจสอบได้ และถ้าป่วยจริงๆ ก็สามารถรักษาให้หายได้ อีกทั้งหากจะนำข้ออ้างเรื่องนี้มาใช้ในการขอลดโทษคงทำไม่ได้ 


อย่างไรก็ตาม ทางด้าน  ทนายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความของ ผกก.โจ้ ตอนนี้ในส่วนของคดีนั้นอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานที่จะนำมาต่อสู้คดี อาทิ โทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต เนื่องจากในนั้นมีภาพถ่ายของกลางจำนวนที่ผู้เสียชีวิตมีครอบครอง ที่เป็นเหตุทำให้ ผู้กำกับโจ้ ต้องมาเค้นสอบกับผู้ต้องหาคนดังกล่าว เพื่อหาความและต้องนำไปประกอบกับคดีที่เกี่ยวข้อง ซึ่งปกติ ผู้ต้องหาจะเสนอผลประโยชน์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ทนายความอดีตผู้กำกับโจ้ เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้คดี
- ตร.บุกค้นคอนโดหรู อดีตผกก.โจ้ พบยารักษาตัวหลายชนิด
- หมอเบิร์ท ยืนยัน อดีตผู้กำกับโจ้ ใช้ข้ออ้างเป็นไบโพลาร์ ขอลดโทษไม่ได้

 ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด