"วรงค์"ตอบหลังโดนหาว่าเป็นพรรคล้มเจ้า ลั่น จะทำในสิ่งที่ รัฐบาลประยุทธ์ทำไม่เป็น

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม เผย ไทยภักดีพรรคทางออก พร้อมที่จะรับไม้ต่อจากพลเอกประยุทธ์ ตอบปมเป็นพรรคโหนเจ้า

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุ 

#ไทยภักดีพรรคทางออก

พรรคไทยภักดีของเรา เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่กี่วัน แม้เรายังไม่เปิดทีมงาน และทีมบริหาร ก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนเป็นอย่างสูง ที่ให้ความไว้วางใจให้เรา ติดลำดับ ที่ประชาชนไว้วางใจในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในผลโพลล่าสุด ของซูเปอร์โพล

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

หมอวรงค์

ในทางกลับกัน ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าพรรคเราโหนเจ้า พรรคเราเป็นพรรคอะไหล่ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า การที่เราต้องการสร้างความมั่นคงของสถาบันฯ นอกจากให้ความจริงแล้ว เราต้องการให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ปราบทุจริต และเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่ ถ้าแบบนี้คิดว่าโหนเจ้าก็ช่วยไม่ได้ครับ

ในส่วนเรื่องพรรคอะไหล่ ผมยืนยันว่า พลเอกประยุทธ์ท่านไม่ได้ทำให้บ้านเมืองเสียหายเหมือนพรรคโกงชาติ หรือพรรคล้มเจ้า อาจจะมีปัญหา ก็แต่เรื่องการสร้างการเปลี่ยนแปลงประเทศ หรือปฏิรูป ซึ่งต้องใช้วิสัยทัศน์และความกล้าหาญอย่างแรงกล้า

ผมถึงยืนยันว่า ผมพร้อมที่จะรับไม้ต่อจากพลเอกประยุทธ์ เพื่อที่จะปฏิรูปประเทศครั้งใหญ่ในทุกๆมิติ ทั้งเรื่องสร้างระบบแก้ทุจริต ปฏิรูปตำรวจ รื้อการศึกษา สร้างรัฐบาลดิจิตอล ดูแลเกษตกร รวมทั้งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อผลักดันประเทศไปสู่อนาคต

การรับไม้ต่อที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศ ทำในสิ่งที่รัฐบาลชุดนี้ไม่ทำ หรือทำไม่เป็น เขาไม่เรียกพรรคอะไหล่ครับ เขาเรียกว่าพรรคทางออกเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่ ท้ายที่สุดทุกอย่างอยู่ที่พี่น้องประชาชน จะเป็นผู้ตัดสินครับ

หมอวรงค์

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า