"ยิ่งลักษณ์"ส่งข้อความถึงคนไทยในวันแห่งความรัก ปวิณ โผล่เม้นต์ทันที

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงคนไทย ในโอกาส วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2565

นางสาว"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ได้ระบุข้อความว่า 

หลายคนให้ความหมายของวันแห่งความรักที่ต่างกันออกไป สำหรับดิฉันความรักคือการให้ และเสียสละ
 

"ยิ่งลักษณ์"ส่งข้อความถึงคนไทยในวันแห่งความรัก ปวิณ โผล่เม้นต์ทันที ความรักเป็นการแสดงออกถึงความจริงใจที่สื่อออกมาผ่านสีหน้า แววตา และการกระทำ ยิ่งในโลกสมัยใหม่ที่ทุกวินาทีถูกบันทึกไว้ได้หมด การแสดงความรักถูกถ่ายทอดออกไปโดยไม่สามารถปิดกั้น หรือหลอกลวงความจริงที่สื่อออกมาจากใจได้ ทำให้ดิฉันหวนคิดถึงเมื่อครั้งที่ได้มีโอกาสรับใช้พี่น้องประชาชนในฐานะนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าจะไปแห่งหนตำบลใด จะได้เห็นสีหน้า แววตา ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก และความจริงใจที่มอบให้กับดิฉัน รอยยิ้ม การโอบกอด เหมือนลูกหลานที่ไม่ได้เจอกันมานานแรมปี

บ่อยครั้งที่ดิฉันมักจะได้รับการบอกรักผ่านกุหลาบสีแดง บางครั้งขณะรับดอกกุหลาบจะได้รับการบีบมือให้กำลังใจ อาจทำให้หนามกุหลาบที่แหลมคมทิ่มตำมือ แต่ดิฉันยังยิ้มได้เสมอ และแม้หนามกุหลาบจะตำอีกสักกี่ร้อยกี่พันหนามก็ไม่ทำให้ดิฉันรู้สึกเจ็บค่ะ เพราะความรักที่ประชาชนมอบให้นั้นช่างแสนยิ่งใหญ่กว่ามาก จึงเป็นวันวานแห่งความรักที่คิดถึงไม่เคยลืม

 

ในวันแห่งความรักนี้ ดิฉันขอมอบความรักที่มีต่อพี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และขอให้ทุก ๆ วันของทุกคนเป็นวันแห่งความรักนะคะ ส่วนใครที่คิดถึงกัน อยากจะเล่าสารทุกข์สุขดิบว่า #เป็นอย่างไรกันบ้าง รอพบกันทาง Facebook Live ภายในเดือนนี้ค่ะ

"ยิ่งลักษณ์"ส่งข้อความถึงคนไทยในวันแห่งความรัก ปวิณ โผล่เม้นต์ทันที

โดยหลังจากโพสต์ลงไปแล้วนั้น นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการชื่อดัง ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ทันทีว่า 

"อยากให้นายกปูกลับมาช่วยอุดหนุนแว่นตา Ophtus ด้วยค่ะ"

"ยิ่งลักษณ์"ส่งข้อความถึงคนไทยในวันแห่งความรัก ปวิณ โผล่เม้นต์ทันที