เปิดตัว"เศรษฐา ทวีสิน" นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

เพื่อไทย เปิดตัว เศรษฐา ทวีสิน นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พิจารณานโยบายเศรษฐกิจ-เพิ่มฐานเสียงนักธุรกิจคนรุ่นใหม่


  1มี.ค.66 พรรคเพื่อไทย  เปิดตัว เศรษฐา ทวีสิน เป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ โดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยตัวแทนคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย  ได้แก่ เสริมศักดิ์  พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคเพื่อไทย ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย จักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงข่าวแต่งตั้งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  


    โดย นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า เศรษฐา ทวีสิน เป็นบุคลากรมีความรู้ ความสามารถ เป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากสาธารณชน เศรษฐาจะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการพิจารณานโยบายยและยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ นอกจากนี้ ยังเข้าร่วมเวทีรณรงค์หาเสียงได้ในทุกมิติ ผ่านทั้งสื่อออนไลน์และการปราศรัยในแต่ละเวที เพื่อเพิ่มฐานนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ สร้างความนิยมเพิ่มคะแนนความเชื่อมั่นให้พี่น้องประชาชนจนกถึงการเข้าสู่คูหาเลือกตั้ง 

เปิดตัว"เศรษฐา ทวีสิน" นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

การทำงานการเมืองของ เศรษฐา ทวีสิน ร่วมกับครอบครัวเพื่อไทยและพรรคเพื่อไทย จะเป็นไปตามบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง ส่วนจะได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคหรือไม่นั้น ต้องอยู่ที่กระบวนการพิจารณาของกรรมการบริหารพรรคต่อไป ซึ่งจะทำภายหลังจากการประกาศรายชื่อผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.ครบทุกเขต และหลังจากยุบสภาแล้วจะสามารถประกาศรายชื่อแคนดิเดตได้ 

เปิดตัว"เศรษฐา ทวีสิน" นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

   อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วมกิจกรรมทางการเมืองของภาคประชาชนที่ผ่านมา เป็นไปโดยจำกัด ทั้งการสมัครสมาชิกพรรคการเมืองและการร่วมกิจกรรม พรรคเพื่อไทยจึงพยายามลดข้อจำกัดดังกล่าว โดยใช้แนวทางการสร้างการมีส่วนร่วมของพี่น้องผ่านกิจกรรม ‘ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม’

เปิดตัว"เศรษฐา ทวีสิน" นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 

  เพื่อให้พี่น้องเข้าถึงเราได้มากขึ้นตามสิทธิเสรีภาพเช่นเดียวกับ แพทองธาร ชินวัตร ที่ได้ดำเนินกิจกรรมมาโดยตลอดจนประสบความสำเร็จและขยายตัวต่อเนื่องมากขึ้น