"แสนดี" ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์ล่าสุดหลังทัวร์ลง

แสนดี ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังทัวร์ลง เอ่ยขอโทษจากใจจริง ปมโพสต์เดือดฟาดกองเชียร์ก้าวไกล- พิธา ไม่มีทางได้เป็นนา ยกฯ


    "แสนดี" แสนปิติ สิทธิพันธุ์ ลูกชาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ชัชชาติ สิทธิพันธุ์  เคลื่อนไหวล่าสุดหลังทัวร์ลง ด้วยการขอโทษขออภัยอย่างจริงใจต่อการแสดงความคิดเห็นต่อพรรคการเมืองและบุคคลต่าง ๆ กรณีประเด็นดราม่า เกี่ยวกับพรรคก้าวไกล และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่มีทางได้เป็นนายกรัฐมนตรี

\"แสนดี\" ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์ล่าสุดหลังทัวร์ลง
 

\"แสนดี\" ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์ล่าสุดหลังทัวร์ลง

 

โดย แสนดี ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์หลังทัวร์ลง มีใจความว่า


 ถึงทุกคน ผมเขียนข้อความนี้เพื่อขออภัยอย่างจริงใจต่อการแสดงความคิดเห็นต่อพรรคการเมืองและบุคคลต่าง ๆ ผมขอแสดงความเสียใจต่อความรู้สึกที่กระทบกระเทือนต่อสาธารณชน

\"แสนดี\" ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์ล่าสุดหลังทัวร์ลง
ผมเสียใจกับการกระทำของผม และขออธิบายว่าผมแค่พยายามแสดงความคิดเห็นของผม ผมไม่ได้แสดงความเกลียดชังต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือบุคคลใดอีกครั้ง ผมขอโทษจากใจจริงที่ทำให้เกิดความรู้สึกลำบากใจก้าวต่อไป ผมยินดีรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นและเรียนรู้จากทุกคน ขอโทษอย่างจริงใจ แสนดี"
 

\"แสนดี\" ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์ล่าสุดหลังทัวร์ลง
ก่อนหน้านี้  แสนดี โพสต์ไอจีสตอรี่ เกี่ยวกับเรื่องความคิดเห็นส่วนตัว 9 ข้อ ดังนี้

 

1.การแก้ ม.272 จะไม่มีวันเกิดขึ้น

2.การแก้กฎหมายที่เป็นที่โต้แย้งจะไม่สำเร็จ

3.พิธาไม่มีทางได้เป็นนายก ไม่มีวัน

4.ตราบใดที่พรรคก้าวไกลยื้อเพื่อโหวตนายกต่อไป คุณจะไม่มีทางชนะ

 

\"แสนดี\" ลูกชายผู้ว่าฯชัชชาติ โพสต์ล่าสุดหลังทัวร์ลง

5.คุณไม่เคยชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ก้าวไกลและเพื่อไทยมีที่นั่งห่างกันเพียงแค่ 10 ที่นั่ง คุณจะไม่ได้หมากไปสักตัวเพราะโอกาสของคุณหมดลงแล้ว

6.วุฒิสภาและคนทั่วไป เขาไม่สนใจข้อเรียกร้องของคุณหรอก พวกเขาจะมีอำนาจต่อไปอีกหนึ่งปี การเลือกตั้งครั้งหน้าพยายามชนะให้เกิน 65% เหมือนที่ไทยรักไทยเคยทำได้ตอนปี 2005 แล้วผมจะลองคิดดูอีกที

7.คุณไม่มีนโยบายเศรษฐกิจที่เป็นไปได้ นายทุนต่าง ๆ ไม่ต้องการให้พวกคุณมีอำนาจ ส่วนเกษตรกรต้องการนโยบายที่จ่ายเงินให้พวกเขาได้ ไม่ใช่นโยบายความเท่าเทียมทางเพศ หรือการแสดงออก woke ที่ไร้สาระพวกนั้น

 

8.โดยสรุปแล้ว ไม่มีใครต้องการให้คุณได้ตำแหน่ง มีเพียงแค่พวกวัยรุ่นบ้าบอกับเด็กที่ไม่เชื่อฟังเท่านั้นแหละ

9.พรรคของคุณมีอายุแค่ 2 ปี พวกคุณทำอะไรบ้างล่ะในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา? มีแต่คดีแล้วคดีเล่า แถมระดับหัวหน้า 3 คนยังโดนแบนถึงสิบปี และพิธาเองก็จะโดนแบบเดียวกัน