"คุณหญิงสุดารัตน์" โพสต์คลิป พิธา เผยแคปชั่นสั้น ๆ ไม่กี่นาที คนดูเป็นแสน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ออกมาโพสต์คลิป นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พร้อมกับเผยแคปชั่นสั้น ๆ แต่สุดกินใจ คนแห่ดูเป็นแสนในไม่กี่นาที

19 กรกฎาคม 2566 ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์รับคำร้อง กรณีหุ้นสื่อไอทีวีของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และมีมติตามเสียงข้างมาก (7 ต่อ 2) มีคำสั่งให้พิธาหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัย
 

ต่อมา พิธาได้กล่าวยอมรับคำสั่งศาลกลางที่ประชุมร่วมของรัฐสภาเพื่อโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีครั้งที่สอง ว่า “รับทราบคำสั่ง และจะปฏิบัติตามจนกว่าจะมีคำวินิจฉัยเป็นอื่น ขออำลาประธานรัฐสภาจนกว่าเราจะพบกันใหม่ ฝากเพื่อนสมาชิกในการใช้รัฐสภาดูแลพี่น้องประชาชน ผมคิดว่าประเทศไทยเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมอีกแล้วตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม และถ้าประชาชนชนะมาได้แล้วครึ่งทาง เหลืออีกครึ่งทาง ถึงแม้ผมจะยังไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ แต่ขอให้เพื่อนสมาชิกทุกคนช่วยกันดูแลประชาชนต่อไป”

เมื่อกล่าวจบ พิธาถอดบัตรประจำตัว ส.ส. ของตัวเองวางลงบนโต๊ะ จับมือกับเพื่อน ส.ส. พร้อมชูกำปั้น ท่ามกลาง ส.ส. พรรคก้าวไกลทั้งหมดที่ลุกขึ้นยืนปรบมือให้ และ ส.ส. พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลที่เข้ามาให้กำลังใจ ก่อนที่พิธาจะเดินออกจากห้องประชุม

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์คลิป พิธา เผยแคปชั่นสั้น ๆ ไม่กี่นาที คนดูเป็นแสน

โดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ถ่ายคลิปวินาทีดังกล่าว พร้อมเผยแคปชั่นสั้น ๆ แต่ได้ใจความ ว่า 

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป

คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์คลิป พิธา เผยแคปชั่นสั้น ๆ ไม่กี่นาที คนดูเป็นแสน

ทำให้คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาดูกว่า เกินแสนครั้ง และ รีทวีตไปเกือบหมื่นครั้ง ภายในเวลาเพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้น 

ชมคลิปคลิก