ด่วน ลือสะพัด "ทักษิณ" เลื่อนกลับไทย รอตั้งรัฐบาลข้ามขั้วเสร็จ

รายงานข่าวด่วน "ทักษิณ ชินวัตร" เลื่อนกำหนดการกลับประเทศไทย จากเดิมวันที่ 10 ส.ค. 2566 เป็นหลังการจัดตั้งรัฐบาล

จากกรณีที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้ออกมาประกาศว่าคุณพ่อ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับประเทศไทย ในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 โดยระบุว่า “เนื่องในวันเกิดว่า 26 กรกฎาคมของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง” 

 

ด่วน ลือสะพัด ทักษิณ เลื่อนกลับไทย รอตั้งรัฐบาลข้ามขั้วเสร็จ

ล่าสุดวันที่ 3 ส.ค. 2566 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร จะเลื่อนกลับประเทศไทย จากเดิมวันที่ 10 สิงหาคม 2566 เป็นหลังจากการจัดตั้งรัฐบาล ส่วนประเด็นที่ทำให้เลื่อนมาจากการตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว
 

 

ด่วน ลือสะพัด ทักษิณ เลื่อนกลับไทย รอตั้งรัฐบาลข้ามขั้วเสร็จ

ขณะที่ทางด้านทาง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า


"ทักษิณไม่กลับ เมื่อคืนโทรศัพท์ดังไม่หยุด ท้ายสุดต้องปิดเครื่อง ในที่สุดทักษิณเลื่อนกลับจริงๆ สัมพันธ์กับการโหวตนายกฯ วันที่ 4 


การประกาศจับขั้วใหม่ของเพื่อไทย รีบตีปี๊บชูธงนำ “นายกฯ เจ้าสัว” นายเศรษฐา ทวีสิน บอสเก่าแสนสิริเจ้าพ่อคอนโดประเทศไทย พร้อมพรรคที่โดดข้ามขั้วมาแทนก้าวไกล ได้แก่ ภูมิใจไทย ชาติไทยพัฒนา ประชาชาติ ชาติพัฒนากล้า ประชาธิปัตย์ และพรรคเล็กอื่นๆ รวมได้ 264 เสียง มีก้าวไกล พลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ ไทยสร้างไทย เป็นฝ่ายค้าน


วันนี้แถลงข่าวที่สภาเวลาบ่าย 3 โมง ไม่มีผิดจากนี้ พรรค 2 ลุง ไม่มาตอนนี้ แต่มาทีหลัง


ส.ว. ผ่านด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดจากไฟกระพริบของลุง เหลือ “ภารกิจ” แฉเพื่อชาติของผม ให้ดูว่า “ว่าที่นายกฯ ตัวสูง เจ้าสัวนายทุน จะซ้ำรอยทักษิณไหม?”ที่ไปกระซิบบอกทักษิณว่า “ชี้แจงได้” นี่ไม่ใช่การโหวต “ไม่ไว้วางใจ” นะครับ


แต่ในการเมือง อย่างทักษิณขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ยังกลายเป็นผิด กลับบ้านไม่ได้จนป่านนี้


แล้วอย่าง “ว่าที่นายกฯ ตัวสูง” ที่หนีภาษี พายเรือให้โจรนั่ง มีหลักฐาน จะถูกได้ยังไง?ยิ่งภาวะการณ์เพื่อไทยขณะนี้เหมือนเรือรั่ว ส่งผลถึงทำไมทักษิณไม่กลับวันที่ 10 ส.ค. ผมมีคำตอบ โปรดติดตาม"
 

 

ด่วน ลือสะพัด ทักษิณ เลื่อนกลับไทย รอตั้งรัฐบาลข้ามขั้วเสร็จ