พ่อน้องจีน่า มั่นใจญาติๆทุกคนคือผู้บริสุทธิ์ ยังเชื่อ"อาผะ"คือคนก่อเหตุ

พ่อน้องจีน่า ยืนยันไร้ปัญหาภายในครอบครัว มั่นใจญาติๆทั้งหมดบริสุทธิ์ ไม่มี่เอี่ยวคดีอุ้มน้องจีน่า


   คืบหน้าคดี"น้องจีน่า" ตำรวจ สภ.แม่แตง สอบปากคำ เด็กและกลุ่มญาติของน้องจีน่า 9 คน ที่อยู่ในพื้นที่ห้วยฝักดาบ ก่อนนำตัวเมียและลูก นายอาผะหรือนายเสี่ยวไปเค้นสอบเพิ่ม เพื่อโยงหาผู้บงการ เชื่อไม่ได้ทำคนเดียว  พร้อมรอหลักฐานนิติวิทยาศาตร์ยืนยันว่ามีผู้ใดบ้างที่ร่วมขบวนการ เตรียมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และลักพา ส่วนผู้ต้องสงสัย​ที่ถูก นายเสี่ยว ซัดทอด 3 คน ยังไม่พบความ​เชื่อมโยง​

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

  พ่อน้องจีน่า มั่นใจญาติๆทุกคนคือผู้บริสุทธิ์

  ด้านเมื่อวันที่ 9ก.ย.64 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งชุดทำงานของ ตร.มี พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง ผกก.กลุ่มงานตรวจสอบสำนวนคดี บก.กฏหมายและสอบสวน บช.ภ.1 บินด้วนไปเชียงใหม่ เพื่อร่วมสืบสวนสอบสวนกับ ตร.ภ.5 ,ภ.จว.เชียงใหม่ คลี่คลายคดีการหายตัวไปของน้องจีน่า 

พ่อน้องจีน่า มั่นใจญาติๆทุกคนคือผู้บริสุทธิ์
 

พ่อน้องจีน่า มั่นใจญาติๆทุกคนคือผู้บริสุทธิ์

    ล่าสุดในส่วนของ นาย สุริยะ วงศิลารุ่ง พ่อน้องจีน่า เปิดเผยว่า ทราบเรื่องของการที่มีการเรียกญาติพี่น้องไปสอบปากคำและมีการปล่อยตัวออกมาเมื่อกลางดึกวันที่9ก.ย.ผ่านมา โดยทางครอบครัวให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ ซึ่งพ่อและแม่น้องจีน่า  เชื่อมั่นในญาติๆทั้งหมด ว่าทุกคนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรืออยู่เบื้องหลังในการลักพาตัวน้องจีน่า
 

พ่อน้องจีน่า มั่นใจญาติๆทุกคนคือผู้บริสุทธิ์

   ส่วนตัว ยังเชื่อว่านายเสี่ยว หรือนายอาผะเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนจะก่อเหตุคนเดียวหรือมีใครร่วมก่อเหตุ และสาเหตุในการลักพาตัวน้องไปนั้น ต้องปลอยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางครอบครัวไม่ติดใจใดๆกับทางญาติ เนื่องจากทราบว่าทุกคนรักและเปนห่วงน้องจีน่าเป็นอย่างมาก อย่างป้าของแม่มาลี ซึ่งมาอยู่บ้านของน้องสาวซึ่งเป็นแม่ของนางสาวมาลี บ้านอยู่ห่วงกันประมาณ 100-200 เมตร ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ 2 วัน ก็ถึงกับร้องให้จนเป็นลมจากเหตุการณ์ที่น้องหายไปด้วย ญาติพี่น้องทุกคนก็เป็นห่วงน้องและช่วยกันออกตามหาน้องอยู่ตลอดเวลา  ครอบครัวและญาติพี่น้องไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้งเรื่องใดๆ จึงไม่เชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้จะมีคนในครอบครัวอยู่เบื้องหลังหรือมีส่วนร่วม 
 

พ่อน้องจีน่า มั่นใจญาติๆทุกคนคือผู้บริสุทธิ์

  อัพเดตอาการน้องจีน่าล่าสุด นั้น น้องมีความสดใสร่าเริงมากขึ้น  อาการโดยรวมน้องมีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น ไม่มีไข้ แต่ยังต้องเติมน้ำเกลืออยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย น้องทานอาหารได้มากขึ้น

พ่อน้องจีน่า มั่นใจญาติๆทุกคนคือผู้บริสุทธิ์

 

ขอบคุณ
มูลนิธิกระจกเงา
กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม