เรียกตัว"เมียอาผะ"เค้นความจริงอีกรอบ ใกล้ได้ตัวคนบงการ

เรียกตัวภรรยานายอาผะหรือเสี่ยว สอบปากคำเพิ่ม มีแนวโน้มใกล้ได้ตัวผู้ที่บงการอุ้มน้องจีน่า

   12ก.ย.64 ความคืบหน้าคดีอุ้มน้องจีน่า  ที่ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีของน้องจีน่าเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอาผะ หรือ นายเสี่ยว  ไปชี้จุดเกิดเหตุและจุดที่พาตัวน้องจีน่าไปซ่อน รวมทั้งชี้เส้นทางต่างๆ ภายในหมู่บ้าน รวมจุดหลักจำนวน 5 จุด และจุดที่นายอาผะ ให้การไว้ซึ่งอาจจะมีความสับสนในข้อมูลอีก จำนวน 6 จุด คาดว่าทางเจ้าหน้าที่จะผลทางนิติวิทยาศาตร์จากหลักฐานที่รวบรวมไว้ก่อนหน้านี้เพื่อขยายผลแจ้งข้อหากับผู้ร่วมขบวนการ 

 

ลาซาด้า

 

เรียกตัว เมียอาผะ เค้นความจริงอีกรอบ

  เเละล่าสุดนั้น ลูกเลี้ยงนายอาผะ ได้พา นางนาที ภรรยานายอาผะ เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.แม่แตง  ส่วนนายอาผะ ยังถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.แม่แตง และคาดว่าจะนำตัวไปส่งเข้าเรือนจำในวันพรุ่งนี้ 13 ก.ย.64 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งขอสันนิษฐานเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดและขบวนการค้ามนุษย์ คาดว่าในวันพรุ่งนี้ จะมีความคืบหน้าที่ชัดเจนขึ้น เนื่องจากอาจจะมีผลทางนิติวิทยาศาสตร์

 

เรียกตัว เมียอาผะ เค้นความจริงอีกรอบ

เรียกตัว เมียอาผะ เค้นความจริงอีกรอบ


 ด้าน พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) ที่เดินทางมาช่วยคลี่คลายคดีของน้องจีน่า เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้เข้ามาช่วยดูคดีให้มีความละเอียดรอบครอบ  ซึ่งคดีนี้ต้องอาศัยการพิสูจน์จากนิติวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยจากคำให้การของนายอาผะ ที่ให้การวกวนเจ้าหน้าที่ต้องทำการตรวจสอบคำให้การทั้งหมด ว่าอันไหนเป็นความจริง มีหลักฐานรองรับความเป็นไปได้หรือไม่ จะใช้เพียงแต่คำให้การอย่างเดียวไม่ได้ ซึ่งการสอบสวนมีความคืบหน้าไปได้พอสมควร มีแนวโน้มใกล้ได้ตัวผู้ที่บงการ แต่ยังไม่สามารถกล่าวถึงรายละเอียดได้ ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน


เรียกตัว เมียอาผะ เค้นความจริงอีกรอบ

 

ขอบคุณ
nationonline  นิศานาถ กังวาลวงศ์ / เชียงใหม่

 

ลาซาด้า