ชาวเน็ตแห่สงสาร "รอยบนหน้า"น้องจีน่า หลัง"แม่"ออกมาเผยคลิปเล่าอาการล่าสุด

ชาวเน็ตแห่สงสาร "รอยบนหน้า"น้องจีน่า หลัง"แม่"ออกมาเผยคลิปเล่าอาการล่าสุด

จากกรณีเจอตัว น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 11 เดือน หลังจากหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 5 กันยายน 2564 ในพื้นที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พบว่าปลอดภัยดี  แต่ยังไม่เจอคนร่วมก่อเหตุกับนายเสี่ยว ที่รับสารภาพว่าเป็นคนอุ้มน้องจีน่าไป 

 

 น้องจีน่า

 

โดยขณะนี้ทางตำรวจได้แจ้งข้อหานายเสี่ยว 3 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา กักขังหน่วงเหนี่ยว รวมทั้งก่อนหน้านี้ได้มีแจ้งข้อหา หลบหนีเข้าเมืองไปแล้ว ในส่วนนี้จะใช้กฎหมายของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองในการควบคุมตัวนายเสี่ยว ไว้เพื่อสอบสวนจนกว่าจะคลี่คลายคดีได้ และยังไม่มีการ แจ้งข้อหาบุคคลอื่น เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลหลักฐานเชื่อมโยง แต่วันนี้จะค้นหา 3 อย่าง คือ กางเกงเด็ก ผ้าขนหนู หรือผ้าขาวม้า ตลอดจนหลักฐานอื่นๆ เช่น  เปลือกไข่ กล่องนม เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ในส่วนของแพทย์ได้เผยผลการตรวจร่างกายของน้องจีน่าในเบื้องต้นนอกจากพบร่องรอยภายนอกที่มีรอยขีดข่วนและรอยบาดจากต้นไม้ใบหญ้า รอยยุง  และแมลงกัดแล้วยังพบว่าในกระเพาะของน้องนั้นไม่มีเศษอาหาร เชื่อว่าน้องเองไม่ได้กินอาหารในช่วงที่หายตัวไปเกือบครบ 3 วัน  ทำให้มีอาการขาดอาหาร และน้ำ จนมีอาการอ่อนเพลีย กล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งตอนนี้อาการของน้องจีน่าได้ดีขึ้นตามลำดับแล้ว
 

น้องจีน่า

ล่าสุดทางคุณแม่ของน้องจีน่า ได้ออกมาเผยอาการของน้องผ่านทาง TikToK พร้อมระบุข้อความว่า"คุณแม่อยู่กับจีน่านะคะ" นอกจากนี้คุณแม่ยังบอกอีกว่า น้องจีน่ากินเก่งขึ้นกว่าเดิมมากๆ ซึ่งชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นต่างดีใจกับพฤติกรรมของน้องที่ร่าเริงขึ้นกว่าวันแรก และบาดแผลรอยขีดข่วนบนใบหน้าน้องเริ่มดีขึ้น แต่ยังคงต้องระวังไม่ให้เกิดแผลเป็นอยู่

 

รอยบนหน้า น้องจีน่า

 

รอยบนหน้า น้องจีน่า

 

รอยบนหน้า น้องจีน่า

 

รอยบนหน้า น้องจีน่า

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า