วุ่นอีก คลัสเตอร์ตำรวจศรีสะเกษ ติดโควิดเกือบยกโรงพัก

จังหวัดศรีสะเกษ เจอคลัสเตอร์ตำรวจ ติดโควิดเกือบยกโรงพัก ติดเชื้อ51 นาย จากทั้งหมด 60 นาย เร่งสอบสวนโรค

  6 ต.ค.64 นพ.ทนง วีระแสงพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขศรีสะเกษ เปิดเผยถึงกรณีคลัสเตอร์ตำรวจ โรงพักในจังหวัดศรีสะเกษ ที่มีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิดจำนวนมากว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค เพื่อหาต้นตอการติดเชื้อคลัสเตอร์ตำรวจศรีสะเกษ โดยพบครั้งแรก เมื่อตำรวจนายหนึ่งมีอาการป่วยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่าติดเชื้อโควิด-19

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า


  จากนั้นระดมตรวจกลุ่มเสี่ยง และพบว่ามีตำรวจ 51 นาย ติดเชื้อโควิด  ติดโควิดเกือบยกโรงพัก โดยสถานีตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยง  มีเจ้าหน้าที่ทั้งหมดประมาณ 60 นาย ส่วนที่เหลืออีก 9 นาย ยังถือเป็นกลุ่มเสี่ยง ต้องเข้าสู่การกักตัว และรอตรวจซ้ำอีกรอบ  
 

ตำรวจศรีสะเกษ ติดโควิดเกือบยกโรงพัก

ส่วนไทม์ไลน์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปปฎิบัติหน้าที่หรือไปไหนมาบ้างนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนโรคว่า มีการทำกิจกรรมอะไรที่มีความสุ่มเสี่ยง เช่น ไปจับผู้ร้าย ไปออกชุมชนที่ไหนบ้าง และตรวจไปถึงครอบครัวเจ้าหน้าที่ด้วย 

ตำรวจศรีสะเกษ ติดโควิดเกือบยกโรงพัก

ตำรวจศรีสะเกษ ติดโควิดเกือบยกโรงพัก

  สำหรับสถานการณ์โควิด-19ในจังหวัดศรีสะเกษ ประจำวันที่ 6 ต.ค.64 พบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่เพิ่มอีก28ราย  ยอดสะสม 15005 ราย ผู้ป่วยเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงจังหวัดอื่นตรวจพบเชื้อที่จังหวัดศรีสะเกษ  13 ราย ผู้ป่วยตรวจพบเชื้อจังหวัดอื่นมารักษาที่จังหวัดศรีสะเกษ 2 ราย ผู้ป่วยติดเชื้อภายในจังหวัดศรีสะเกษ ๑๓ ราย ผู้ป่วยรักษาหายแล้ว 14475ราย ยังคงรักษาอยู่ 456 ราย ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่ม0 ราย รวมเสียชีวิตสะสม 74 ราย

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า