ไล่ออกพนง.ประจำบูธเสริมความงามในห้างดัง พูดเหยียดลูกค้าถึงน้ำตาซึม

กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และแชร์กันในโลกโซเชียล เมื่อได้มี เพจเฟซบุ๊กชื่อ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง. ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ได้เจอบูธเสริมความงามในห้าง

กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และแชร์กันในโลกโซเชียล เมื่อได้มี เพจเฟซบุ๊กชื่อ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง. ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ได้เจอบูธเสริมความงามในห้าง ระบุข้อความว่า "เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ (27 เมษายน 2562) เราได้ทำการไปซื้อของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านปิ่นเกล้า เวลาประมาณ 16:00น. ได้โดนบูธคลินิคเสริมความงามแห่งหนึ่งได้เรียกไปคุย เบื้องต้นพยายามปฎิเสธแล้ว แต่เขาบอกว่า ใช้เวลาไม่นาน ขอแค่ชื่อก็ได้ เราเลยตอบค่ะๆ ไป เขาพาเราไปนั่งที่โต๊ะ พี่ผู้ชายมาแนะนำโปร เราบอกไม่มีเงิน พี่เค้าบอกว่า ไม่เป็นไร ฟังก่อน ฟังเสร็จไม่เอา บอกไม่สะดวกก็ได้ ไม่ซื้อไม่เป็นไร แล้วอธิบายบลาๆๆๆๆ บทสรุป จะให้เรามัดจำคอร์ส 100-200 ก็ได้ จากราคาเต็ม 25,000บาท เราคิดว่ายังไงก็ไม่ทำ"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องสาวแชร์ประสบการณ์เมื่อบูธเสริมความงามชวนซื้อคอร์ส 

 

สาวโดน พนักงานขายคอร์สเสริมความงาม เหยียด

 

"เราก็บอกไม่มี ร้อย สองร้อยก็ไม่มี แฟนเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด (ก็พยายามอ้างว่าไม่มีติดตั้งหรือบัญชีเลย) จะซื้ออะไร ต้องบอกเขาก่อน เท่านั้นแหละ ผู้หญิงคนนั้นพูดว่า กินข้าวหรือกินหญ้า มีเงินเอาเงินให้ผู้ชายเก็บหมด เนี่ยมันไม่ให้ทำหรอก ถ้าทำแล้วเธอสวยขึ้น มันกลัวเธอจะมีผู้ชายคนอื่น แล้วตัวเงินตัวทองก็จะไม่อยู่กับมัน นาทีนั้นเราน้ำตาไหลต่อหน้าผู้หญิงคนนั้นค่ะ คือครอบครัวเราไม่มีใครพูดกับเราแบบนี้เลยนะ อีกอย่าง เราพยายามอ้างว่าไม่มีเงินติดตัว จะได้ปล่อยกูไปสักที แต่กลับมาด่าเรา"

 

สาวแจ้ง ห้าง ถูก พนักงานขายคอร์ส ความงาม ดูถูก

 

ล่าสุด สาวคนดังกล่าวก็ได้ออกมาอัพเดทเดี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งได้บอกว่า "เจ้าของเรื่องเองนะคะ อัพเดทนิดนึงค่ะ ทางคลินิคและทางห้างได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษเราแล้วนะคะ ทางห้างแจ้งว่ากำลังจัดการให้ค่ะ และล่าสุด 20:27น. ผจก.คลีนิค โทรมาจะเดินทางมาขอโทษค่ะ นัดที่ทำงานเราค่ะ สายๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ ทุกแชร์ค่ะ เรื่องจะจบยังไงเดี๋ยวมาอัพเดทอีกทีค่ะ"

 

ไล่ออกพนง.ประจำบูธเสริมความงามในห้างดัง พูดเหยียดลูกค้าถึงน้ำตาซึม

 


นอกจากนี้ เวลา 21:31  ทางห้างได้ส่งข้อความมาแจ้งว่า ได้ดำเนินการยกเลิกสัญญากับเจ้าของบูธแล้ว ขณะที่ทางร้านเองก็ได้ดำเนินการขั้นสูงสุดให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นจากหน้าที่ในความผิดร้ายแรงเช่นนี้

 

พนักงานคนดังกล่าวพ้นจากหน้าที่ในความผิดร้ายแรง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวต่อว่าเพจเฟซบุ๊ก หลังนำรูปเพื่อนที่เป็นเจ้าสาว ไปโพสต์เหยียดรูปร่าง

ชาวบ้าน อ.ช้างกลาง เมืองคอน นับร้อยลุกฮือขับไล่ ผกก.สภ.ช้างกลาง เหตุไม่พอใจพูดจาดูถูกเหยียดหยาม

กระเป๋ารถเมล์ ให้หนุ่มร่างอวบ ชิดในเพราะคนเยอะ สุดท้ายโดนด่ายับ แถมดูถูกความนการศึกษา(คลิป)

หนุ่มไลฟ์สด ดูถูกคนจนทุกวัน ลั่น ไม่เคยกลัวแค่พรบ.คอม

สาวเล่าประสบการณ์ชีวิตคู่ จับมือสามีขับซาเล้ง ขายไก่ทอด ฝ่าคำดูถูก จนสู้สำเร็จจับเงินล้าน


ขอบคุณ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง.