มดดำเผย โทรคุยให้กำลังใจ ม้า อรนภา ไม่นึกจะหลุดประโยคทำน้ำตาไหลคิดได้เมื่อสาย

เรียกว่าเดือดไม่หยุดสำหรับกรณีของพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่โดนกระแสชาวเน็ตไม่ปลื้ม หลังคอมเม้นต์เรื่องกลุ่มนศ.ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ว่า "นอนแหก....อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต"จนเป็นกระแสโด่งดังสร้างความไม่พอใจให้แก่ชาวเน็ตกับพฤติกรรมของม้า อรรภา

เรียกว่าเดือดไม่หยุดสำหรับกรณีของพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่โดนกระแสชาวเน็ตไม่ปลื้ม หลังคอมเม้นต์เรื่องกลุ่มนศ.ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ว่า "นอนแหก....อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต"จนเป็นกระแสโด่งดังสร้างความไม่พอใจให้แก่ชาวเน็ตกับพฤติกรรมของม้า อรรภา ในครั้งนี้ และเมื่อไม่นานนี้ พิธีกรคู่ในรายการข่าวใส่ไข่ อย่างหนุ่ม กรรชัย  ได้เผยว่า ม้า ไม่ได้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการแล้วพร้อมทั้งเผยว่ารายการ 3 แซ่บ ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่ม้าหลุดจากการเป็นพิธีกรดำเนินรายการด้วย
 

ล่าสุดมดดำ คชาภ หนึ่งในคนสนิทของม้า ได้ออกมาเผยว่าตนได้โทรไปพูดคุยกับพี่ม้าถามด้วยความห่วงใยว่าไหวมั้ย ซึ่งเจ้าตัวก็ขอบคุณกับกำลังใจที่มอบให้ พร้อมพูดประโยคสุดท้ายกับมดดำก่อนวางสายว่า ฉันรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับฉัน ขอบคุณที่เป็นห่วง รู้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนด่า แต่ก็ไม่คิดว่าจะมหาศาลขนาดนี้ แต่คิดออกมั้ย ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน
 

ซึ่งมดดำก็ฝากให้ชาวโซเชี่ยลเห็นใจ พี่ม้า ด้วยโดยบอกว่า อย่าคอมเมนต์แรงนัก เพราะจริงๆ อายุแกมากแล้วตั้ง 66 ปี อยู่มานานตั้งแต่สมัยเขียนจดหมายส่งถึงกัน จนมายุคโซเชียล บางทีเวลาทัวร์ลงแกก็มีร้องไห้น้ำตาซึมที่เห็นในไอจีไม่มีคนด่าเพราะนั่งอ่านทีละเม้นต์ นั่งลบทีละเมนต์ เพราะฉะนั้นใครด่าอะไรรู้หมด

 

มดดำเผย โทรคุยให้กำลังใจ ม้า อรนภา ไม่นึกจะหลุดประโยคทำน้ำตาไหลคิดได้เมื่อสาย

 

มดดำเผย โทรคุยให้กำลังใจ ม้า อรนภา ไม่นึกจะหลุดประโยคทำน้ำตาไหลคิดได้เมื่อสาย