ผอ.ทนเฉยไม่ไหว เล่าเรื่องราวเด็กหญิงแฝดสามชีวิตสุดลำบาก ครูทั้งโรงเรียนสงสารได้แต่ช่วยตามกำลังเท่าที่ไหว

ผอ.ทนเฉยไม่ไหว เล่าเรื่องราวเด็กหญิงแฝดสามชีวิตสุดลำบาก ครูทั้งโรงเรียนสงสารได้แต่ช่วยตามกำลังเท่าที่ไหว เมศเจ้าชายน้อยไม่ปล่อยผ่านรีบเรียกมาพบทันที

บนเฟซบุ๊กของหนุ่มจิตอาสาน้ำใจงาม คุณเมศ ปรเมศร์ มีสมภพ หรือ เมศ เจ้าชายน้อย ได้โพสต์ภาพการช่วยเหลือเบื้องต้นแก่เด็กหญิงแฝด 3 หลังผู้อำนวยการโรงเรียนนำเรื่องราวของเด็กๆมาเล่าให้เขาฟัง ได้ฟังแล้วเขาไม่อยู่เฉยรีบให้ผอ.เรียกเด็กๆมาเจอเพื่อพูดคุย

" น้องแฝด สาม " พี่รู้ว่าหนูต้องพบเจออะไรมา แต่น้องๆทั้ง 3 คน เป็นคนที่แข็งแกร่ง หนูต้องอดทนกับสิ่งที่หนูเจอให้ได้นะลูก มีเรื่อง ขาดเหลืออะไร มาบอกคุณครู นะครับ 

เรื่องบางเรื่อง เมศก็เปิดเผยข้อมูลไม่ได้ แต่จากที่ทางผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนได้เล่าให้เมศรับทราบ..มันช่างเป็นเรื่องที่ น่าเห็นใจ น่าสงสารเหลือเกิน สิ่งเดียวที่เมศพอจะช่วยได้การให้กำลังใจและคำพูดที่ว่า.." พี่รู้ว่าหนูต้องพบเจออะไรมา แต่น้องทั้ง 3 คน เป็นคนที่แข็งแกร่ง หนูต้องอดทนกับสิ่งที่หนูเจอให้ได้นะลูก มีเรื่อง ขาดเหลืออะไร มาบอกคุณครู นะครับ "

หลังจากที่เมศได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ น้องคนนึงที่โรงเรียนแห่งนี้ทางผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เล่าให้เมศฟังว่า..มีน้องผู้หญิง แฝด 3 คน ต้องใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก อย่างมาก ทางโรงเรียนและคุณครูก็ได้แต่ช่วยตามกำลัง 
เท่าที่โรงเรียนพอจะทำได้อย่างเต็มที่เท่านั้น หลังจากที่เมศได้รับทราบรายละเอียดทั้งหมดจึงขออนุญาตทาง ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนเชิญน้องผู้หญิงเด็กแฝดทั้ง 3 คนมานั่งพูดคุยต่อหน้าผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียน

เบื้องต้นเมศได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้กับน้องๆทั้ง 3 คน เพื่อเป็นทุนการศึกษาและเอาไว้ใช้จ่ายชีวิตประจำวัน..นี่ละครับ ชีวิตของการเป็นคุณครูที่ดี ต้องดูแลรักลูกศิษย์ ถึงแม้คุณครูจะมีปัญหาอะไรก็ตามจะดูแลรัก ลูกศิษย์อย่างเต็มที่ ตามที่กำลังที่ตัวเองมี..

ขอขอบคุณทาง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงเรียนและคุณครูแห่งนี้ทุกท่านอย่างสูงที่เป็นห่วงและคอยช่วยดูแลเด็กๆตามกำลังครับ

***ข้อมูลทั้งหมดทางผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้ถ่ายทอดเล่าให้เมศรับทราบและเมศได้รับอนุญาตจากผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนให้ถ่ายรูป และนำรายละเอียดทั้งหมดลงสื่อออนไลน์เรียบร้อยแล้วครับ

 

ผอ.ทนเฉยไม่ไหว เล่าเรื่องราวเด็กหญิงแฝดสามชีวิตสุดลำบาก ครูทั้งโรงเรียนสงสารได้แต่ช่วยตามกำลังเท่าที่ไหว

 

ผอ.ทนเฉยไม่ไหว เล่าเรื่องราวเด็กหญิงแฝดสามชีวิตสุดลำบาก ครูทั้งโรงเรียนสงสารได้แต่ช่วยตามกำลังเท่าที่ไหว

ขณะที่ชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาขอให้เขาช่วยลงรายละเอียดเรื่องราวเพิ่มเติมและสอบถามช่องทางช่วยเหลืออื่นๆเพราะอยากช่วยเหลือเด็กหญิงทั้ง 3 บ้าง