หมอปลา ประกาศลั่น อาสาทุบรูปปั้นพญานาคลุงพล ไม่หวั่นกลัวอาถรรพ์

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ไม่หวั่นอาถรรพ์ ขออาสารูปปั้นพญานาคลุงพล พร้อมลั่น พญานาคไม่มาวุ่นวายกับมนุษย์ เพราะต้องบำเพ็ญเพียร ชี้สร้างเพื่อผลประโยชน์

จากกรณีที่ ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมกับเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังกว่า 50 นาย เข้าควบคุมตัว นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" ไปสอบปากคำที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร กรณีการก่อสร้างรูปปั้นองค์พญานาครุกล้ำพื้นที่ป่าสงวน เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ปรากฎเป็นข่าว

หมอปลา ประกาศลั่น อาสาทุบรูปปั้นพญานาคลุงพล ไม่หวั่นกลัวอาถรรพ์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 64 หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้ไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดย หมอปลา ได้กล่าวถึงกรณีอาสาไปทุบรูปปั้นพญานาคที่บ้านลุงพลว่า ตนไม่ได้ห้าวแต่คนเขากลัวเรื่องอาถรรพ์ ส่วนสาเหตุในการสร้างพญานาคของลุงพล เนื่องจากพระพลเขาเป็นตัวตั้งตัวตี เขาอ้างว่าลุงพลเป็นลูกหลานพญานาคมาเกิด เป็นเชื้อสายพญานาค แล้วตรงนั้นเป็นวังพญานาคเก่า เป็นนิมิตพระพล ทีนี้ลุงพลเขาเชื่อ ป้าแต๋นเขาเครียด เขาเริ่มปรึกษาตนเองเมื่อประมาณเดือนต.ค 

หมอปลา ประกาศลั่น อาสาทุบรูปปั้นพญานาคลุงพล ไม่หวั่นกลัวอาถรรพ์ โดยพระพลบอกว่าต้องสร้างพญานาคให้เสร็จก่อนปีใหม่ ไม่งั้นจะมีอันเป็นไป เสียชีวิต แต่วันนี้พระพลบอกว่าไม่เคยพูด พระพลมุสาครับ ตัวเองพูดมาทีแรก แล้วบอกว่าไม่ได้พูด ป้าแต๋นมาปรึกษา ซึ่งการสร้างพญานาค ตกลงกันที่ราคา 8 แสน ลุงก็พยายามหาเงิน เราก็เตือนตั้งแต่แรกว่าอย่าเปิดรับเงินบริจาค ก่อนหน้านี้เป็นลุงพลทำมาหากินไม่เห็นมีใครทักเรื่องพญานาค แล้วที่สำคัญเขาพูดอีกว่าที่ลุงพลได้ดีทุกวันนี้เพราะพญานาคช่วยเหลือ พญานาคอะไร เอฟซีทั้งนั้น

หมอปลา ยังกล่าวอีกว่า ตนเองได้ห้ามลุงพลแล้ว แต่พอห้ามก็เริ่มไม่พอใจ เพราะตนคือตัวขวางคลองทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อตัวเขาเอง ซึ่งเมื่อเขาคลั่งเรื่องพญานาคมากมายก่ายกองก็เริ่มสร้าง ตนอธิบายให้คนเชื่อพญานาคก่อนนะ ไม่ใช่ว่าตนลบหลู่พญานาค แต่ตนมองว่า ณ วันนี้คนเราเอาเรื่องพญานาคมาหากิน ซึ่งท่านทรงศีล เงียบสงบ แต่พวกคุณเอามาอ้าง อยากถามอาจารย์พญานาคในประเทศไทย เวลาองค์ลง มีท่าเดียว พ่นน้ำปู้ดๆ อะไรนักหนา ตนว่าพญานาคไม่ปัญญาอ่อน ไม่มาวุ่นวายกับมนุษย์หรอก เขาต้องบำเพ็ญเพียร เขาต้องการหลุดพ้น แต่ตอนนี้การสร้างโน่นนี่นั่นเพื่อผลประโยชน์

หมอปลา ประกาศลั่น อาสาทุบรูปปั้นพญานาคลุงพล ไม่หวั่นกลัวอาถรรพ์ พิธีกรยังถามอีกว่า สรุปคุณมองเป็นเรื่องผลประโยชน์แล้วพระพลจะทำเพื่ออะไร ซึ่งหมอปลาบอกว่าเป็น แฟรนไชส์ ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงคนนึงโดนให้สร้างพญานาคเหมือนกัน ที่ส่งเรื่องราวมาให้ตน ราคา 8 แสน แต่พอยอดบริจาคเยอะ ก็กลายเป็นล้าน ก่อนลุงพลโดน ก็มีผู้หญิงคนนึงโดนเหมือนกัน ส่วนโดนจากใคร ก็จากเขานี่แหละไม่เอ่ยชื่อ เดี๋ยวโดนฟ้องร้อง คดีเยอะแล้ว ตั้งแต่ก้าวขามารายการคุณ ต้องคิดว่าจะโดนฟ้องมั้ย

นอกจากนี้พิธีกรยังถามหมอปลาอีกว่า คุณไปออกทีวีช่องอมรินทร์ แบกค้อนปอนด์จะไปทุบพญานาค ใครให้คุณไปทุบ เขาอนุญาตคุณเหรอ? หมอปลา กล่าวว่า ก็เขาบอกจะเกิดอาถรรพ์ เขาพูดกันทีแรกว่าถ้าทุบจะเกิดอาถรรพ์โน่นนี่นั่น มันจะเกิดอาถรรพ์ได้ไง อาถรรพ์เกิดจากคุณสูญเสียรายได้ ขนาดเจ้าแม่โสรภี โดนตำรวจยึด ไม่มีการไปประกันตัว แต่ก็มีเอฟซีโอนตังค์ให้มีการรำ รำให้อากาศดูเหรอ นี่คุยกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ถ้าพูดความจริงโดนฟ้องก็ฟ้องไป จะกลัวอะไร ตนมองว่าไม่เกี่ยวอาถรรพ์ แต่อาจไม่มีช่องทางทำมาหากิน

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  รายการโหนกระแส

 

หมอปลา ประกาศลั่น อาสาทุบรูปปั้นพญานาคลุงพล ไม่หวั่นกลัวอาถรรพ์ >>Lazada Double Sale  มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<