คลังเผย "เช็คสิทธิเราชนะ" ไม่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ ต้องทำอย่างไร

กระทรวงการคลัง เผยประชาชนที่ตรวจสอบสถานะโครงการเราชนะ แล้วไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ สามารถแสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิ์ได้ทาง www.เราชนะ .com

จากกรณีที่ โครงการเราชนะ ได้เปิดให้ประชาชนที่ได้รับสิทธิ์โครงการคนละครึ่ง และ เราเที่ยวด้วยกัน ที่มีแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เข้าไปตรวจสอบสิทธิว่าผ่านคุณสมบัติ 7 ข้อตามที่รัฐบาลกำหนดไว้หรือไม่ หากผ่านก็มีสิทธิได้รับเงินเยียวยาเราชนะเดือนละ 3,500 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน รวมเป็นเงินเยียวยาเราชนะทั้งสิ้น 7,000 บาท ผ่าน www.เราชนะ.com ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564

คลังเผย "เช็คสิทธิเราชนะ" ไม่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ ต้องทำอย่างไร

ล่าสุด วันที่ 5 ก.พ. 64 เฟซบุ๊ก "สถานีข่าวกระทรวงการคลัง : Ministry of Finance News Station" รายงานว่า นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ได้ตอบถึงประเด็นกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลฯ ที่ตรวจสอบสถานะแล้วพบว่า "ไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ" สามารถแสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิ์ได้ทาง www.เราชนะ .com เท่านั้น 

คลังเผย "เช็คสิทธิเราชนะ" ไม่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ ต้องทำอย่างไร

โดยประชาชนสามารถแสดงความประสงค์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.– 8 มี.ค 64 และสามารถตรวจสอบผลการทบทวนสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดยทางกระทรวงการคลังจะนำข้อมูลของท่านไปคัดกรองใหม่อีกครั้งตามคุณสมบัติที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 64 และกระทรวงการคลังจะถือว่าผลการพิจารณาทบทวนสิทธิ์เป็นอันสิ้นสุด

 

ขอบคุณ FB : Ministry of Finance News Station

 

คลังเผย "เช็คสิทธิเราชนะ" ไม่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ ต้องทำอย่างไร >>Lazada Double Sale  มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<