หมอทวีศิลป์โดนถล่มหลุดปากวัคซีนไม่มีผลกับคนไทย จุกอีเจี๊ยบพูดแทนใจปชช.

หมอทวีศิลป์ไม่รอดโดนทัวร์ลง ถล่มยับหลังหลุดปากพูดในคำแถลงว่า วัคซีนไม่มีผลกับคนไทย งานนี้อาจมีจุกเมื่อ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้พูดแทนใจประชาชนเรื่องวัคซีนโควิด

จากที่ก่อนหน้านั้น นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. ได้ชี้แจงประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับการรับ และ การแจกจ่ายวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนคนไทย ซึ่งถือว่าเป็นความหวังสุดท้ายที่หลายๆ คนตั้งใจรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เพราะถ้าหากได้รับวัคซีนมา จะทำให้มีความอุ่นใจในระดับหนึ่งเกี่ยวกับการที่พวกเขาจะปลอดภัยจากโรคโควิด-19

ทว่ากลับมีช่วงตอนหนึ่งที่ หมอโฆษก ได้เอ่ยออกมาว่า วัคซีนโควิดจะมาช้าหรือเร็วแทบไม่มีผลกับคนไทย ขอให้ใส่หน้ากาก หรือ หน้ากากผ้าไว้ ในการป้องกันอนามัยส่วนตัว ก็จะไม่ต้องเจ็บจากการฉีดวัคซีน แถมยังใช้เงินน้อย จึงขอให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ชุมชน

นั่นทำให้ชาวเน็ตไม่เป็นที่พอใจอย่างมาก เมื่อได้ยินคำกล่าวข้างต้นของ นายแพทย์ทวีศิลป์ จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากหลายคนมองว่าที่ หมอโฆษก พูดออกมานั้นมันไม่ถูกต้อง ซึ่งเรื่องนี้ในเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้พูดแทนใจคนไทยแล้วว่า "เห็นพี่หมอ Tv. Art มีดราม่าอีกแล้วนี่ แหม! พวกมึงก็ ใจเย็นๆ 5555 หมอแกหวังดี คงเห็นว่าเรื่องวัคซีนมาช้ากำลังร้อนแรง แกก็เลยกะช่วยให้คนไทยใจเย็น แต่ท่านอาจจะใช้คำพลาดไปนิด 

เลยเกิดประโยคเด็ด แบบ  'วัคซีนจะมาช้าหรือเร็ว'แทบไม่มีผลกับคนไทย' 'ใส่หน้ากากไว้ ไม่เจ็บ' พอฟังแกพูดจบ กูเตรียมลานจอดรถทัวร์เลย 5555 เหมือนตอนเคสไม่โหลดแอปฯ แน่ๆ แล้วก็จริง คนร้องบอกหมอกันพร้อมเพรียง ว่า "แทบไม่มีผล .... อะไรล่ะหมอ !! " จากที่จะให้ใจเย็น เลยกลายเป็นด่าหนักกว่าเดิม 5555  ผมเข้าใจนะ ว่าหมอพูดเพราะหวังดี ผมเข้าใจจริงๆ 

หมอทวีศิลป์โดนถล่มหลุดปากวัคซีนไม่มีผลกับคนไทย จุกอีเจี๊ยบพูดแทนใจปชช.

แต่อยากอธิบายให้หมอเข้าใจว่า ประชาชน ยิ่ง คนในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวน่ะ การมาถึงของวัคซีนคือคำตอบสุดท้ายของชีวิตพวกเค้าแล้ว

ธุรกิจ อาชีพ รายได้ ชีวิตของเค้า ครอบครัว ลูกเมียเค้า ขึ้นอยู่กับมัน การมาเร็ว มาช้า มันมีผลกระทบกับพวกเค้ามาก!! ยิ่งวัคซีนมาช้าเท่าไหร่ เค้ายิ่งตายเร็วขึ้นเท่านั้น !!  พอมีคนมาพูดว่า  "วัคซีนมาช้าหรือเร็ว แทบไม่มีผลกับคนไทย " หรือ "ใส่หน้ากากสิ ไม่ต้องเจ็บจากการฉีดยา" เป็นธรรมดาที่เค้าจะรู้สึกมะโอเคอ่ะ !!5555 

ผมคิดว่าความเจ็บจากการฉีดยา แม่งเทียบไม่ได้ กับความเจ็บปวดที่เห็นร้านเรา โรงแรมเรา ธุรกิจเรา จังหวัดเรา แม่งต้องปิด ต้องเลิกกิจการ ต้องตกงาน ต้องกลายเป็นเมืองร้างหรอกครับ ถ้าคุณหมอจะใช้คำพูดว่า "เข้าใจว่าคนไทยกำลังต้องการวัคซีน แต่ในระหว่างที่มันยังมาไม่ถึง  เราก็ป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากากไปก่อน มันช่วยได้มากจริงๆนะตะเอง ส่วนเรื่องวัคซีน ทางรัฐจะพยายามเร่งมืออย่างเต็มที่ " น่าจะดีกว่า 'มาช้ามาเร็วแทบไม่มีผล' มันไม่ช่ใช่อ่ะ มันไม่ใช่

แล้วอย่าหาว่าผมเป็นพวก ชังชาติ ชังเช่า มาโจมตีด่าทอหมอหรือรัฐ อีกล่ะ  555 เวลาภาครัฐ หรือ ทางหมอขอความร่วมมืออะไรจากประชาชน เพจกูเนี่ย ช่วยอธิบาย ช่วยทำความเข้าใจเต็มที่ ทุกครั้ง ไม่มีวันไหนที่เพจผมจะไม่ช่วยเตือนคนเรื่อง หน้ากาก ล้างมือ รักษาระยะ แม่งอ่านกันจนเบื่อแล้ว 55555 แต่เวลาที่ประชาชนเค้าอยากบอก ว่าเค้ารู้สึกยังไง  ผมก็อยากให้ทางภาครัฐ เข้าใจพวกเค้าด้วย หวังว่าแถลงวันนี้ หมอคงไม่บ่นน้อยใจนะครับ ถึงจะมีติติง ทักท้วงบ้าง แต่ก็เป็นกำลังใจให้ คุณหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ คนทำงานทุกคน พวกคุณคือ เหล่า อเวนเจอร์ปราบโควิด สู้ๆนะครับ คุณเก่งมาก"

หมอทวีศิลป์โดนถล่มหลุดปากวัคซีนไม่มีผลกับคนไทย จุกอีเจี๊ยบพูดแทนใจปชช.

 

หมอทวีศิลป์โดนถล่มหลุดปากวัคซีนไม่มีผลกับคนไทย จุกอีเจี๊ยบพูดแทนใจปชช. >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ รับตรุษจีน สนใจคลิก<<