น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯนคร ดับคาคลินิกหลังไปดูดไขมันย่านรามคำแหง

น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯนคร ดับคาคลินิกหลังไปดูดไขมันย่านรามคำแหง ทางคลินิกเผยไม่ได้ส่งต่อโรงพยาบาลเพราะไม่อยากเป็นคดีความ

วันที่ 21 ก.พ. 64 นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนที่วัดบำเพ็ญเหนือ ซอยเสรีไทย 60 เขตมีนบุรี กทม. ว่าน้องสาวของตนไปดูดไขมันที่คลินิกชื่อดังย่านรามคำแหงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา

โดยนายปณัญพงศ์ ลูกชายของผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนเป็นคนรับสายจากคลินิกแจ้งว่าแม่ชีพจรหยุดเต้น อยู่ระหว่างการทำ CPR ตนจึงบอกให้ทางคลินิกว่าสามารถพาแม่ไปส่งโรงพยาบาลได้หรือไม่ แต่ทางคลินิกให้คำตอบว่าหากส่งโรงพยาบาลจะเป็นคดีความจึงขอไม่ส่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กว่า 90 เปอร์เซ็นต์คือคุณแม่ไปแล้ว ตนได้ยินดังนั้นจึงรีบบอกให้พี่สาวเดินทางไปที่คลินิกทันที

ด้านลูกสาวเล่าว่าในวันเกิดเหตุคุณแม่จะต้องเข้ารับการดูดไขมันตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเสร็จในเวลาประมาณบ่าย 2 โมง แต่จู่ๆเวลาประมาณ 13.19 นาที น้องชายได้โทรมาบอกว่าคุณแม่ชีพจรหยุดเต้น ตนจึงรีบไปที่คลินิก
 

เมื่อไปถึงเห็นคุณแม่ในสภาพนอนนิ่งตัวแข็งเย็นไปแล้ว และตั้งแต่เกิดเรื่องทางคลินิกได้พยายามติดต่อมาพูดคุยเรื่องเงินชดเชย แต่ตนไม่รับเพราะต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านนายถาวรวัฒน์ ผู้เป็นพี่ชายเล่าว่า  ปกติน้องสาวไม่มีโรคประจำตัว วันเกิดเหตุตนรีบเดินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าคลินิกไม่ได้มาตรฐาน แต่หลานสาวบอกว่าน้องสาวของตนปรึกษาคลินิกอื่นๆมาหลายที่แล้วก่อนจะตัดสินใจมาทำที่คลินิกแห่งนี้ เท่าที่ดูไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆ ยารักษา หมอเองก็อายุมากแล้วและไม่ใช่หมอประจำคลินิกอาจจะไม่มีความชำนาญพอ ต่อให้ทางลูกค้าจะเซ็นยินยอมเข้ารับการผ่าตัดแล้วแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขายินยอมมอบชีวิตให้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าได้เรียกตัวแพทย์ ผู้ช่วยแพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในคลินิกนั้นเข้าสอบปากคำไปแล้วทั้งสิ้น 6 ปาก คำให้การนั้นอยู่ในสำนวนทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯนคร ดับคาคลินิกหลังไปดูดไขมันย่านรามคำแหง >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<