จากปากแม่เอง ถึงคนขับ Z4 ลั่นลูกเป็นสายเปย์ หาเงินเยอะก็ไปทุ่มพริตตี้

จากปากแม่เอง ถึงคนขับ Z4 เหินข้ามเกาะกลางไปชนคนอื่นจนตาย รับลูกชายเป็นสายเปย์ ครอบครัวที่บ้านมีฐานะปกติ เป็นครอบครัวข้าราชการ แต่เขาหาเงินได้เยอะ แถมโสด เลยเอาไปทุ่มกับพริตตี้ ผู้หญิงก็คบแต่เด็กดริงค์ คบไปเรื่อย ๆ อยากได้อะไรก็ให้ เสียไปเยอะ

จากกรณีรถสปอร์ตเปิดประทุน BMW รุ่น z 4 ทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟต์ ทะเบียน 1ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก  บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ฝั่งขาเข้าเพชรบูรณ์ เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 13 มิถุนายน เป็นเหตุให้ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี  ชาว จ.บึงกาฬ หรือ "ตุ้ม"  ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิต ส่วน น้องเมษสวรรค์ วัย 18 ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายหักผิดรูป รอการผ่าตัด ส่วนคนขับรถซูซูกิ เสียชีวิตทั้งคู่ ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น

เสี่ย BMW

 

หลังจากมีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ นายภูริทัต ภูร์ชัยแสง อายุ 58 ปี พี่ชายของนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี คนขับรถ BMW ว่า ตนคิดว่าน้องน่าจะขับมาไม่เร็วมาก ประมาณ 100 กม./ชม. ไม่เกิน 110 กม./ชม.  ตอนนี้คนต่อว่าครอบครัวตนไปต่าง ๆ นานา ทั้งที่ครอบครัวของตนก็เสียใจกับการสูญเสียที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ครอบครัวของตนไม่ได้ร่ำรวย เป็นเพียงข้าราชการบ้านนอก แต่น้องชายแค่เป็นคนโสด มีรายได้เยอะ เลยอาจจะเป็นหนุ่มเสเพลเจ้าสำราญ เขาก็เป็นลูกที่ดีของแม่ น้องที่ดีของครอบครัว

เสี่ย BMW

ทั้งนี้ ครอบครัวของนายสุรภักดิ์ มีพี่น้อง 5 คน นายสุรภักดิ์เป็นลูกคนสุดท้อง พี่ ๆ รับราชการทั้งหมด คนโตเป็น ผอ. โรงเรียน คนที่ 2 เป็นตำรวจ คนที่ 3 เป็นหมอ คนที่ 4 เป็นพยาบาล แต่นายสุรภักดิ์เป็นชายโสด  ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ไม่มีครอบครัว แม่ยอมรับว่าลูกคนนี้ชอบคบพริตตี้ สูญเงินไปกับพริตตี้เยอะ จับจ่ายซื้อของแบรนด์เนมให้ ใช้ชีวิตแบบเพลย์บอย "เงินมันเข้าเยอะ มีวางบิล 5-6 บิล ผู้หญิงก็คบแต่เด็กดริงค์ คบไปเรื่อย ๆ ใครอยากได้เงินก็ให้ แบรนด์เนมก็ซื้อให้ ราคา 20,000-30,000 ก็ซื้อให้ อยากได้สร้อยก็ซื้อให้"

แม่ เสี่ย BMW

ขอบคุณข้อมูลบางส่วน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews