ผกก.ทองหล่อ ท้า ไฮโซแชมป์ ให้ระบุชื่อร้านมา หลังออกมาแฉแฟนสาวน้ำหวาน

พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ออกมาชี้แจงกรณี ผับย่านเอกมัย ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ ยังเปิดอยู่ทั้งที่รัฐบาลสั่งปิดสถานบันเทิงทั่วประเทศ ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่า ผมให้ลูกน้องตรวจทุกคืน ไม่มีร้านไหนได้เปิดเด็ดขาด ถ้าคิดว่าร้านไหนยังเปิด ก็ช่วยระบุหน่อย

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าของวันนี้ (02 ก.ค.2564) เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีของไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ออกมาโพสต์เดือดผ่านไอจีสตอรี่ว่า "คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่สาม แต่คุณออกไปสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์แถวเอกมัย ไม่ยอมกลับบ้านช่อง ไปกับใคร ทั้งถึงบ้านเช้า ๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง Covid ด้วย แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ เพียงแค่ผมไม่ใช่คนในวงการแบบคุณไงครับ ผมว่าผมเงียบมานานพอแล้วนะครับ"

ไฮโซแชมป์

ลาซาด้าลดหนัก

และเดือดต่ออีกระลอกว่า "สามัญสำนึกสะกดเป็นไหม โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งลักลอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้องมาเดือดร้อนกับโรคโควิด ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้ …ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ #รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ #ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณให้คนเขากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง #ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุก ๆ คนแล้วครับ"

ผกก.ทองหล่อ ท้า ไฮโซแชมป์ ให้ระบุชื่อร้านมา หลังออกมาแฉแฟนสาวน้ำหวาน


สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ทองหล่อ ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่ผับย่านเอกมัย ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ ยังเปิดอยู่ทั้งที่รัฐบาลสั่งปิดสถานบันเทิงทั่วประเทศ ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่า “ผมให้ลูกน้องตรวจทุกคืน ไม่มีร้านไหนได้เปิดเด็ดขาด ถ้าคิดว่าร้านไหนยังเปิด ก็ช่วยระบุหน่อย บอกมาด้วยว่าร้านไหน ไม่ใช่พูดลอยๆ แต่ผมยืนยันว่าไม่มีแน่นอน สถานการณ์แบบนี้ ไม่มีใครเปิดให้บริการ“

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ เป็นเพียงตำรวจที่มารักษาการชั่วคราว หลังจาก พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ถูกย้ายไปช่วยราชการปมคลัสเตอร์สถานบันเทิงคลิสตัล ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อหลายเดือนก่อน และยังไม่มีกำหนดย้ายกลับมา

 

ผกก.ทองหล่อ ท้า ไฮโซแชมป์ ให้ระบุชื่อร้านมา หลังออกมาแฉแฟนสาวน้ำหวาน


โค้ดส่วนลดลาซาด้า