เพจดัง แฉความเห็นแก่ตัว โรงงานในรัศมี 5 กิโลเมตร ใกล้โรงงานหมิงตี้ฯ กิ่งแก้ว ไม่ยอมให้พนักงานอพยพหนี

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้และเกิดการระเบิดอย่างรุนแรง โรงงานผลิตเม็ดโฟมและเม็ดพลาสติกขนาดใหญ่บนเนื้อที่หลายสิบไร่ ตั้งอยู่หมู่ที่ 15 ซอยกิ่งแก้ว  21 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้และเกิดการระเบิดอย่างรุนแรง โรงงานผลิตเม็ดโฟมและเม็ดพลาสติกขนาดใหญ่บนเนื้อที่หลายสิบไร่ ตั้งอยู่หมู่ที่ 15 ซอยกิ่งแก้ว  21 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จนทำให้มีรัศมีการทำลายสิ่งปลูกสร้างต่างๆไม่ว่าจะเป็นโรงงาน บ้านเรือนประชาชน  และแรงสั่นสะเทือนรวมถึงเสียงระเบิดมีรายงานรับรู้ได้ถึงเขตบางนา ลาดกระบัง บางบ่อ แม้แต่เขตอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ไกลจากที่เกิดเหตุหลายสิบกิโลเมตร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เวลาตี 3 ที่ผ่านมา

ว โรงงานในรัศมี 5 กิโลเมตร ใกล้โรงงานหมิงตี้ฯ กิ่งแก้ว ไม่ยอมให้พนักงานอพยพหนี


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

หลังเกิดเหตุ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  และจากการประเมิลสถานการณ์คาดว่าไม่น่าจะปลอดภัยเนื่องจากเปลวไฟยังลุกโหมอย่างรุนแรงและเข้าประชิดตัวถังบรรจุเคมีขนาดใหญ่ของโรงงาน  จึงได้มีการประกาศให้ประชาชนทั้งหมดที่อยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตรทำการอพยพ ออกจากพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่า หากควบคุมเพลิงยังไม่ได้ถังบรรจุเคมีขนาดใหญ่อาจเกิดการระเบิดได้

ไฟไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว 21

ล่าสุดเพจ ที่นี่..บางพลี ได้ออกมาเผยความเห็นแก่ตัวของโรงงานที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยระบุว่า... "หรือชีวิตคนเป็นแค่ผักปลา.. นี่คือความเห็นแก่ตัวของหลายๆโรงงานในรัศมี 5 กิโลเมตร หลังเหตุการณ์สงบ วอนท่านผู้ว่าราชการสมุทรปราการและนายอำเภอบางพลีเช็คบิล ด้วย.."  หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้นหลามแะตำหนิเจ้าของโรงงานใกล้จุดเกิดเหตุว่าเห็นแก่ตัวควรรักษาชีวิตพนักงานก่อนเป็นอันดับแรก

 

ไฟไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว 21

 

ไฟไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว 21

 

ไฟไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว 21

ไฟไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว 21


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด