สรยุทธ ต้องรีบอ่านแทนหลัง น้องไบรท์ กลั้นน้ำตา เล่าข่าวลูกโพสต์ถึงแม่ติดโควิดดับ ต่อไม่ไหว

วันที่ 10 ก.ค. ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ทำหน้าที่อ่านข่าว ลูกสาวโพสต์หาเตียงให้แม่ป่วยโควิด-19 สุดท้ายรอเตียงไม่ไหวดับก่อนผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

วันที่ 10 ก.ค. ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ทำหน้าที่อ่านข่าว ลูกสาวโพสต์หาเตียงให้แม่ป่วยโควิด-19 สุดท้ายรอเตียงไม่ไหวดับก่อนผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ โดยมีการอ่านโพสต์ของลูกที่เขียนถึงแม่ที่เสียชีวิตว่า "แม่จ๋าหนูรักแม่มากๆ นะ หนูทำดีที่สุดแล้วใช่มั้ย..."

ซึ่งเมื่อมาถึงตรงนี้ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ถึงกับเสียงสั่น กลั้นสะอื้นจะร้องไห้กลางรายการ จนอ่านต่อไม่ไหว ทาง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ต้องรีบแทรกเสียงขึ้นมาอ่านโพสต์ดังกล่าวแทนว่า

 

สรยุทธ - น้องไบรท์

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

"..มันจุกจังเลย มันเหมือนจะขาดใจ มันงง มันคิดอะไรไม่ออกหนูพยายามหารถ หาทุกอย่างจนแม่ได้รถไปโรงพยาบาล หนูบอกให้แม่อดทน บอกให้แม่สู้ เราต้องรอดไปด้วยกัน หนูรู้ว่าแม่อดทนสุดๆๆ แล้ว แต่มันหนักเกินไปใช่มั้ย ตอนนี้แม่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ ไปอยู่กับพ่อเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะแม่ ยังไม่ทันได้กอด ยังไม่ทันได้หอม ก็จากไปแล้ว หนูรักแม่มากๆนะดวงใจของหนู 09/07/64 04.22"

 

รายการเรื่องเล่าเช้านี้

โดยทางลูกสาวของผู้เสียชีวิตยังกักตัวอย่ที่บ้าน ส่วนแม่ต้องเผาในวันเดียวกันที่วัดสุทธิฯ ด้านทางญาติบอกว่ารอผลล่าช้า ระหว่างรอรถมารับผู้ตายมีอาการไอหายใจไม่ออก ออกซิเจนต่ำ โดยมีโรคประจำตัวความดันกับเบาหวาน รับเชื้อมาโดยไม่รู้ตัว วันที่ 7 ก.ค. ทุกคนพยายามประสานหาเตียง ไม่น่าเชื่อ 2 วันทรุดลง และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 ก.ค. หลังจากถึงมือหมอได้ไม่นาน
 

รายการเรื่องเล่าเช้านี้

 

ชมคลิป

  ลาซาด้า 9 บาท