อาลัยนางฟ้าชุดขาว  รักษาผู้ป่วย จนโควิดพรากชีวิตไป

วันที่ 17 กรกฏาคม เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โควิดคร่าชีวิต อาลัยนักรบเสื้อกาวน์ นางฟ้าพยาบาลสาว อีจุ้ม และ ทีมบิ๊กเกรียน ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของน้องพยาบาลสาว

วันที่ 17 กรกฏาคม เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โควิดคร่าชีวิต อาลัยนักรบเสื้อกาวน์ นางฟ้าพยาบาลสาว อีจุ้ม และ ทีมบิ๊กเกรียน ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของน้องพยาบาลสาว โรงพยาบาลชุมพวง เป็นหนึ่งในจำนวน 141 ผู้เสียชีวิต จากโควิด ประจำวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 อีจุ้มและทีมเพจรับข่าวมาอ่านแล้วน้ำตาไหลเราสูญเสียนางฟ้าชุดขาวนักรบเสื้อกาวน์ไปอีกหนึ่งคน

 

พยาบาลสาว อีจุ้ม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

บันทึกไว้วันที่น้องหลับ 16 กรกฎาคม 64 เพื่อนรุ่นพี่ โรงพยาบาลชุมพวงได้แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ อีกวันที่ฉันเศร้าสุด หลับให้สบายนะคะ คนดีของพี่ๆ 1สัปดาห์ที่รู้ว่าน้องป่วย น้องเหนื่อย น้อง นอนพักรักษาตัว ที่ โรงพยาบาล วันนี้น้อง สู้ เหมือนทุกครั้งที่น้องก้าวขึ้นตึก มาปฏิบัติงานน้องเต็มที่ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้น้องสู้เต็มที่แล้วน้องคงเหนื่อยมากไม่ไหวแล้ว

กับสถานการณ์ โรคระบาด ที่ทำให้ใครต่อใคร พรากจาก บุคคล อันเป็นที่รัก ไม่อยากเชื่อคนใกล้ตัวจะ จากพี่ๆน้องๆชาว โรงพยาบาลชุมพวงเร็วขนาดนี้ มันทำใจ ไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ อาลัยรัก นักรบนางฟ้าชุดขาว น้องเป็นคนน่ารัก ทำงานเก่ง ไม่เคยปฏิเสธการอยู่เวร ทำหน้าที่ ของนางฟ้าชุดขาว หน้าที่ของ ลูกดูแลครอบครัว พ่อ แม่ เต็มที่แล้ว หลับให้สบาย นะ นางฟ้าตัวน้อยๆของพี่ ขอบคุณที่น้องทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ตลอดจนลมหายใจสุดท้าย จากใจ พยาบาล รุ่นพี่ KNC 49

 

ขอบคุณเพจ  บิ๊กเกรียน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า