ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เเจงล่าสุด จองวัคซีนซิโนฟาร์ม ยังไม่เต็ม40,000 ราย

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์อัพเดตล่าสุด ขอแจ้งว่า ขณะนี้การจองวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชนในรอบแรก จำนวน 40,000 ราย ยังไม่เต็มจำนวน

    18ก.ค.64 อัพเดตการเปิดจองวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านทาง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ล่าสุด ณ เวลา 09.00น. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ขอแจ้งว่า ขณะนี้การจองวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชนในรอบแรก จำนวน 40,000 ราย ยังไม่เต็มจำนวน  เนื่องจากเว็บไซต์ของวัคซีนซิโนฟาร์ม (https://sinopharm.cra.ac.th) มีผู้เข้าใช้งานระบบเป็นจำนวนมาก และประสบปัญหาทางเทคนิค อันเป็นเหตุให้ผู้ใช้งานไม่สามารถเข้าจองวัคซีนได้

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม
ขณะนี้ผู้ดูแลระบบ อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อกรณีที่เกิดขึ้น และทำให้ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกมา ณ โอกาสนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม

ประกาศราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน เปิดจองรอบแรก จำนวน 40,000 ราย สำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดในกรุงเทพ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้

 1 บัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ์
จองวัคซีนซิโนฟาร์ม ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) รับวัคซีน 2 โดส และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส

กำหนดการเปิดจอง
วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 8.00 น.

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม

ลงทะเบียนจองวัคซีนผ่าน 2 ช่องทาง

1) เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th

2) แอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android
*การดาวน์โหลดแอปอยู่ระหว่างรออนุมัติจากระบบ iOS ใน App Store และ Android ใน Play Store

เงื่อนไขการจองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชน:

1) อัตราดังกล่าวรวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีดและค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง

2) การจองวัคซีน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี

3) ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิดหรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

4) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

เริ่มเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม
แจ้งประชาสัมพันธ์ 
ขั้นตอนการจอง
วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน 
เปิดจองวัน
18 กรกฎาคม 2564 
เวลา 8.00 น. 
จำนวน 40,000 ราย

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม
ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียนการจองผ่านเว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th


โปรดอ่าน!! การลงทะเบียนรับสิทธิ์ผู้ฉีดวัคซีนจะต้องเป็นบุคคลที่ระบุตามเลขที่บัตรประชาชน* หรือเลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย เท่านั้น
*สำหรับบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนจะต้องกรอก Laser ID หรือ เลขรหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชนด้วย
**สามารถลงทะเบียนแทนบุคคลอื่นได้ โดยใช้เลขที่บัตรประชาชนของผู้ที่จะรับสิทธิ์ เท่านั้น เมื่อลงทะเบียนและโอนเงินแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้ทุกกรณี


ขั้นตอนที่ 2 จองวัคซีนและบริจาค
1 สิทธิ์การจอง = จองวัคซีนซิโนฟาร์ม 2 โดส ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมบริจาคสมทบอีกครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส โดยให้ท่านระบุข้อมูลการจองตามขั้นตอน ดังนี้ 
• เลือกกลุ่มที่ประสงค์จะให้ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาควัคซีน
• เลือกโรงพยาบาลและวันนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีน
รายชื่อ รพ.>> https://www.chulabhornhospital.com/page.php?name=1535


• บริจาคเพิ่มเติมสมทบทุนเพื่อการป้องกันและรักษาโควิด-19 ตามจิตศรัทธา (ไม่สามารถขอใบเสร็จเพื่อหักลดหย่อนภาษีได้) 
• ตรวจสอบเพื่อยืนยันข้อมูลรายละเอียดการลงทะเบียนจองวัคซีน
• กดยืนยันชำระเงิน เพื่อรับ QR Code แจ้งยอดชำระทั้งหมด
ขั้นตอนที่ 3 ชำระเงินการจองวัคซีน
บันทึกคิวอาร์โค้ด และนำไปสแกนชำระผ่านแอปพลิเคชั่นทุกธนาคาร ชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง กรณีเกินกำหนดชำระเงิน ผู้จองสิทธิ์จะไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนในรอบนี้ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รอยืนยันสถานะการชำระเงินในระบบภายใน 2 วันทำการ ท่านจึงจะสามารถดำเนินการในขั้นตอนต่อไปได้


ขั้นตอนที่ 4 ทำแบบคัดกรองและใบยินยอมการฉีดวัคซีน
โดยหลังจากทำแบบคัดกรองและใบยินยอมเสร็จสิ้น ท่านจะได้รับ QR Code ให้ท่านบันทึกเก็บไว้เพื่อนำไปติดต่อโรงพยาบาลที่ท่านเลือกเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามวันที่นัดหมาย


ขั้นตอนที่ 5 เข้ารับวัคซีนเข็มที่ 1 ตามนัด
เริ่มเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2564 โดยนำ QR Code พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง ติดต่อเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ตามวันนัดหมายกับโรงพยาบาลที่ท่านเลือก และชำระค่าบริการฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลโดยตรง 

 

ลาซาด้า ดีลดี