หนุ่มไรเดอร์ป้ายแดงตัดพ้อ ยังไม่ทันได้วิ่งรับงาน เจอกระแส #แบนfoodpanda

หนุ่มไรเดอร์ป้ายแดงตัดพ้อสิ้นหวัง ยังไม่ทันได้วิ่งรับงาน เจอกระแส #แบนfoodpanda สุดแรง

กระแสแรงมากจริงๆ สำหรับแฮชแท็ก #แบนfoodpanda สืบเนื่องจากกรณีที่ แอคเคาน์ Foodpanda Thailand ในทวิตเตอร์ได้ โพสต์ว่าจะให้พนักงานทุกคนที่มีส่วนร่วมกับ ม็อบ18กรกฎา ให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที ก่อนที่ทวิตนั้นจะถูกลบไป แล้วทาง Foodpanda ถึงได้ออกแถลงการณ์ด่วนถึงการขอภัยในโพสต์และการตอบคอมเม้นต์ข้างต้น ซึ่งทางต้นสังกัดกำลังตรวจสอบ เชื่อว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น

หนุ่มไรเดอร์ป้ายแดงตัดพ้อ ยังไม่ทันได้วิ่งรับงาน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พรั่งพรูถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมยังไม่ทันได้วิ่งรับงานเลย ค่าอุปกรณ์ก็จ่ายไปก็เยอะอยู่ แล้วตอนนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้น ไลน์แมนที่สมัครไว้ก็ยังรอคิวอยู่ ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วยวะ เงินที่มีก็หมดไป จนตอนนี้จะไม่เหลือแล้วค่าหอค่ากินก็ต้องจ่ายงานก็สมัครไปเยอะ 

หนุ่มไรเดอร์ป้ายแดงตัดพ้อ ยังไม่ทันได้วิ่งรับงาน


ดิ้นทุกวิถีทาง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับ กระแสตอนนี้มันหนักมาก ตอนนี้ก็เหลือแต่ความตายเท่านั้นแหละครับที่จะช่วยผมได้ ถ้าผมไม่ไหวก็คงต้องบอกทุกคนไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยละกันครับผมไม่เหลือแล้วจริงๆ ครับไม่มีทางไปต่อแล้วครับ  มึงทำอะไรลงไปวะแอดมิน" ทำให้ชาวเน็ตต่างแชร์ไปอย่างมาก พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง 

หนุ่มไรเดอร์ป้ายแดงตัดพ้อ ยังไม่ทันได้วิ่งรับงาน

นอกจากนี้เพจ Drama-addict ยังได้นำโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ต่อ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "น่าเห็นใจ ช่วงนี้น่าจะมีคนได้รับผลกระทบจากดราม่าของฟู้ดแพนด้าเยอะ ก็ขอความร่วมมือ ทางไลน์แมน แกร็บ และผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆ ที่คนที่เดือดร้อนจากดราม่านี้  แล้วย้ายไปอยู่แพลทฟอร์มอื่นนั้น ช่วยกันอนุมัติให้พวกเขาไวๆ หน่อยนะครับ"

หนุ่มไรเดอร์ป้ายแดงตัดพ้อ ยังไม่ทันได้วิ่งรับงาน


อย่างไรก็ตาม สำหรับการชุมนุมของ คณะราชฎรที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาที่ผ่านมานั้น ดูท่าว่าจะเกิดความรุนแรงที่ทำเอาเทรนด์ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เนื่องจากหลายคนมองว่าการกระทำหลายๆ อย่างของเจ้าหน้าที่นั้นมันมากเกินไปในการสกัดกั้นเหล่าผู้ชุมนุม ทั้งมีการยิงกระสุนยาง ฉีดน้ำใส่ผู้ชุมนุม รวมไปถึงแก๊สน้ำตา นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ผู้สื่อข่าวก็โดนลูกหลงไปด้วยถึง 4 ราย

หนุ่มไรเดอร์ป้ายแดงตัดพ้อ ยังไม่ทันได้วิ่งรับงาน

อ่านโพสต์ต้นฉบับ
ขอบคุณภาพ : วราพงศ์ น้อยทับทิม / Nation Online

โปรโมชั่นลาซาด้า