จิ๊ป ปกฉัตร รับสมัครคนขับรถ ตกใจอาชีพเดิมแต่ละคน "ไม่ควรมาเป็นแค่คนขับรถ"

จิ๊ป ปกฉัตร ตกใจ รับสมัครคนขับรถเห็นโปรไฟล์แต่ละคนอาชีพเดิมไม่ธรรมดา ลั่น รู้เลยว่าตอนนี้คนตกงานเยอะจริงๆ ทั้งเด็กนักเรียนนอกจบใหม่ ครูสอนดำน้ำ นักดนตรี และอีกหลากหลายอาชีพ ลั่นจะช่วยเท่าที่คนๆนึงจะช่วยได้

ดาราสาวคนดัง จิ๊ป ปกฉัตร ถึงกับอึ้งหลังประกาศรับสมัครคนขับรถ แต่ดูประวัติผู้สมัครแต่ละคนเห็นอาชีพเก่าแทบไม่อยากเชื่อ รู้เลยว่าคนตกงานเยอะมากจริงๆ ลั่น ความสามารถบางคนมีมากกว่าจะเป็นแค่คนขับรถ สัญญาจะช่วยหางานที่เหมาะสมให้อย่างเต็มที่เท่าที่จะช่วยได้

 

จิ๊ป ปกฉัตร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

โดยตอนแรก จิ๊ป ปกฉัตร รับสมัครคนขับรถส่วนตัวผ่านทางอินสตาแกรมระบุเงินเดือน เวลางาน และหน้าที่คร่าวๆเอาไว้และลงท้ายว่าหากสนใจติดต่อมาหาได้ตลอด 

สวนทางช่วงโควิทนิดนึง อยากได้คนที่พร้อม ตามคุณสมบัติจริงๆ ใครสนใจมาทำงานด้วยกัน ติดต่อ line id ที่ขึ้นไว้ได้เลยนะคะ

โดยในโพสต์สาวจิ๊ปได้แจ้งเรทเงินเดือน เวลาทำงานและคุณสมบัติคร่าวๆ เนื้องานคือเป็นคนขับรถให้ ดู google map เป็น ทำงานจุกจิกได้ เป็นมิตรกับเพื่อนๆเธอ และงานอื่นๆตามได้รับมอบหมาย

หากสนใจงานสามารถส่งชื่อและข้อมูลคร่าวๆไปทางไลน์เธอได้

 

จิ๊ป ปกฉัตร

แต่สิ่งที่ทำเอาอึ้งเพราะแต่ละคนที่มาสมัครนั้นโปรไฟล์ไม่ธรรมดา มีทั้งเด็กนอกเพิ่งจบใหม่ , creative director,ครูสอนดำน้ำ , บาร์เทนเดอร์

 

โดยเธอได้โพสต์ข้อความว่า "พอได้ประกาศรับสมัครงานคนขับรถ สิ่งที่จิ๊ปได้เจอ คือ มีคนมาสมัครงานเยอะมากๆ และ อดีตของพวกเขาคือหลากหลายอาชีพเลยที่ไม่คิดว่าจะยอมมาสมัครงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น เด็กนอกเพิ่งจบใหม่, creative director, ครูสอนดำน้ำ, bartender, นักดนตรี, salesman ,marketing, PR และอีกเยอะมากๆเลย

ทำให้เรารู้ว่า ตอนนี้ คนตกงานเยอะแค่ไหน คนที่ทิ้งอีโก้ตัวเองและไม่เลือกงานเพื่อปากท้องของตัวเองมีเยอะมากๆ จิตวิญญาณของพวกเขาคือนักสู้จริงๆ และจิ๊ปเชื่อว่าตอนนี้อีกหลายๆคนที่ไม่ได้มาสมัครงานกับจิ๊ปก็กำลังสู้เพื่อชีวิตตัวเองอยู่เช่นกัน มันหนักมากๆเลยเนอะกับผลกระทบจากโควิดรอบนี้

ตอนนี้ผู้ช่วยกำลังรวบรวมข้อมูลมาให้อยู่นะคะ เพราะคนทักเข้ามาเยอะจริงๆ และ มีหลายคนที่จิ๊ปดูแล้วความสามารถเค้ามีมากกว่าจะเป็นแค่คนขับรถ จิ๊ปก็จะพยายามหางานที่เหมาะสมให้นะคะ จะช่วยเท่าที่คนๆนึงสามารถช่วยพวกคุณได้ รอคำตอบกันหน่อยนะคะ

เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังสู้ชีวิตอยู่ตอนนี้ค่ะ

พร้อมข้อความว่า "สู้กันต่อไปนะคะ คุณเก่งมากๆแล้ว" ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจและขอบคุณน้ำใจของเธอ

 

จิ๊ป ปกฉัตร รับสมัครคนขับรถ

ขอบคุณ gyp_pokchat

 

โปรโมชั่นลาซาด้า