ช่อง3 หุ้นตกฮวบ หลัง ณวัฒน์ กร้าวประกาศ ลาออกจากครัวคุณต๋อย

ณวัฒน์ ได้ลั่นวาจาลาออกจากครัวคุณต๋อย ส่งผลกับหุ้นของช่อง 3 เป็นอย่างมาก โดย เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 หุ้น BEC : บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ปิดตลาดอยู่ที่ 13.90 บาท/หุ้น


ถือว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ในเวลานี้ สำหรับกรณีของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่า ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป   

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

โดยเจ้าตัวนั้น ได้ลั่นวาจาไว้อย่างดุเดือด โดยระบุว่า  “ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ ขอหยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องเจ้าสัวเพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ! ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์มัน เชิญ! ไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวมาเคลียร์ จำเอาไว้ ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาด ไม่มีทาง อย่าคิดว่าผมกลัว และด้วยความเคารพ ผมเคารพผู้ที่ทำงานด้วยกัน ผมจึงตัดสินใจให้ตัวเองฟรี เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังค์ของคุณมาบังคับผม จำเอาไว้! ฉะนั้นสถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่อนาคตหรอกจำเอาไว้”

เพราะฉะนั้นบทบาทบนหน้าจอรายการครัวคุณต๋อย ถ้ายังมีเทปอยู่ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ ณ ตอนนี้ผมได้ลาออกจากหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และช่องไม่ต้องหวาดผวานะ ผมออกมาแล้ว หลังจากนี้เรามาเจอกันบนโซเชียล มันคือความจริง มันคือสิ่งที่ไม่โดนกดทับ มันคือสมอง มันคือจิตใจ”

จำเอาไว้ คุณไม่ได้เป็นคนมีความสามารถ แต่คุณเอาตำแหน่งยศมาข่มคนอื่น และก่อไม่ให้เกิดความเสมอภาค

โดยหลังจากที่ ณวัฒน์ ได้ลั่นวาจาลาออกจากครัวคุณต๋อยนั้นก็ปรากฎว่า ส่งผลกับหุ้นของช่อง 3 เป็นอย่างมาก โดย เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 หุ้น BEC : บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ปิดตลาดอยู่ที่ 13.90 บาท/หุ้น ซึ่งตกลงไปถึง 4.79 เปอร์เซ็นต์ 

ช่อง3 หุ้นตกฮวบ หลัง ณวัฒน์ กร้าวประกาศ ลาออกจากครัวคุณต๋อย

ซึ่งต้องบอกว่าจากนี้ไปนั้นก็คงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิดว่า การลาออกของ ณวัฒน์จะส่งผลอะไรกับทางช่องมากกว่านี้ไหม แต่ตอนนี้ก็เรียกว่าสาหัสหนักเลยก็ว่าได้ 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า