ชาวเน็ตเปิดวาร์ปหมอ โทรไล่"ณวัฒน์"ออกจากรพ.ใน24ชม. ทัวร์ลงคอมเมนต์ถล่มยับ

โลกออนไลน์เปิดวาร์ปคุณหมอ โทรภายในไล่"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล "ออกจากรพ.ภายใน24ชม. ทัวร์ลงบุกคอมเมนต์ในเฟซบุ๊คคุณหมอ

    เคลื่อนไหวต่อเนื่องสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ล่าสุดในวันที่ 21ก.ค.64 ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil  พร้อมหัวข้อ... ณวัฒน์เพื่อคนไทย.. โดยเจ้าตัวยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 เเละได้ร้องไห้ผ่านไลฟ์ อ้างว่า มีสายโทรเข้าผ่านโทรศัพท์ภายในรพ. ซึ่งปลายสายไม่ใช่แพทย์ที่รักษา ได้ไล่ออกจากรพ. โดยแจ้งว่าให้ตนเองออกจาก รพ.ภายใน 24 ชม. ทั้งๆที่ยังรักษาไม่เสร็จสิ้น ซึ่งแผนการรักษา ระบุไว้ถึง วันที่ 29 ก.ค.64


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ณวัฒน์

    ซึ่งทำให้ ณวัฒน์ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ถึงขั้นความดันขึ้น นอกจากนี้ยังมีการบอกอีกว่า ตอนที่ยังรักษาตัวอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอดทุกความเคลื่อนไหว  ทั้งที่ตนไม่ได้ติดคุก ทำให้ความดันขึ้น พุ่งขึ้นไปกว่า 160 ซึ่งณวัฒน์  ก็บอกว่าตนได้รีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังมีอาการเจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้  โดยตลอดการไลฟ์สดในวันที่ 21ก.ค.64 ทาง ณวัฒน์ ได้มีอาการหอบเหนื่อย หายใจลำบากอยู่ตลอดเวลา

 

ณวัฒน์

 

   ทั้งนี้ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเผยว่า จรรยาบรรณแพทย์ไม่ต้องมีกันแล้วคือมีหมอโทรมาที่รพ.ที่ณวัฒน์รักษาอยู่ ให้ไล่ณวัฒน์ออกจากรพ. ภายใน 24
ชั่วโมง ซึ่งทางรพ.ไม่ได้ทำตาม ณวัฒน์ ยังรักษาอยู่ที่เดิม น้ำ มิสแกรนด์  (MGT) ระบุว่า หมอคู่กรณีดังกล่าวมีชื่อว่าอะไร

 

ณวัฒน์
 

ณวัฒน์


    ซึ่งเมื่อไปส่องดูในเฟซบุ๊คของคุณหมอ คนดังกล่าว ก็ได้มีทัวร์ลงบุกไปคอมเมนต์ถล่มเป็นจำนวนมาก...

ถ้าไล่เขาออกเพียงเพราะอยู่ฝั่งตรงข้าม รบกวนลาออกจากการเป็นแพทย์นะคะ เพราะคุณหมดคุณสมบัติในการเป็นหมอ จรรยาบรรณแพทย์ไม่ควรเป็นสิ่งที่เอาแค่พูด ต้องทำด้วย

 

ณวัฒน์

 

อะไรดลบันดาลใจให้คุณหมอทำเลือกปฏิบัติกับคนไข้หรอคะ แม้แต่ในสงครามยังไม่เลือกช่วยเหลือคนไข้เลย แต่คุณหมอใช้ทฤษฎีไหนหรอคะ ช่วยบอกให้ทราบทีค่ะ

ช่วยแถลงการณ์ถึงความหมายและเหตุผลด้วยนะครับ ว่าที่ไล่คนไข้โควิดที่ยังรักษาไม่จบ มีเหตุผลอย่างไร?
หมอทำแบบนี้ได้ด้วยหรือครับ?

 

ณวัฒน์

 

แพทย์หรือพยาบาลควรรักษาคนป่วย โดยไม่เลือกปฏิบัติ หากเลือกปฏิบัติก็ไม่ควรเรียกตัวเองว่าแพทย์หรือพยาบาล ควรไปเป็นอย่างอื่นนะครับ ...  ยังเรียกตัวเองว่าหมอได้หรือครับ ยังสอนจรรยาบรรณแพทย์ให้แพทยรุ่นหลังได้หรือครับ 

 

ณวัฒน์




ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม