รุดช่วย สาวท้อง 5 เดือน ติดโควิด สามีถูกนายจ้างไล่ออก ไร้ที่พักต้องหอบครอบครัว

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย สส.เขตสายไหม พร้อมทีมงานสายไหมต้องรอด และอปพร.สายไหม ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวสาวท้อง 5 เดือนติดโควิด สามีถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน หลังทราบว่าติดเชื้อโควิด ทำให้ไม่มีที่พัก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย สส.เขตสายไหม พร้อมทีมงานสายไหมต้องรอด และอปพร.สายไหม ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวสาวท้อง 5 เดือนติดโควิด สามีถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน หลังทราบว่าติดเชื้อโควิด ทำให้ไม่มีที่พัก ต้องพาครอบครัว 4 ชีวิต มากางเต้นท์นอนพักอาศัยใต้ต้นไม้ ท้ายซอยสายไหม 31
 

สาวท้อง 5 เดือน ติดโควิด

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย สส.เขตสายไหม กล่าวว่า ครอบครัวนี้สามีทำงานร้านค้าวัสดุก่อสร้างย่านลำลูกกา ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงานอยู่บ้านเลี้ยงลูก ประกอบกับกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย ต่อมาภรรยามีอาการไม่สบายจึงมาบอกกับสามีขอไปตรวจร่างกาย ซึ่งผลออกมาเมื่อวานนี้ติดเขื้อโควิด จึงมาบอกสามีด้วยความที่กลัวเพื่อนร่วมงานติดไปด้วยจึงไปบอกกับนายจ้าง เมื่อนายจ้างทราบแทนที่จะให้การช่วยเหลือแต่กลับไล่ออกจากงาน ทำให้ต้องเดินมากางเต้นท์นอนอยู่ตรงนี้  ส่วนนี้ตนมองว่านายจ้างน่าจะแสดงความรับผิดชอบให้การช่วยเหลือไม่ควรทอดทิ้งลูกจ้างแบบนี้ ถ้าไม่สงสารตัวลูกจ้างก็น่าจะสงสารเด็กตาดำๆ หรือคนท้องบ้าง ไม่ใช่ให้มากางเต้นท์นอนตากฝนแบบนี้

ด้านนายจิระวัฒน์ จิตชื้น อายุ 23 ปี เล่าว่า หลังตนถูกไล่ออกจากงานมาตนก็ไม่รู้จะไปทางไหน จึงทักแชทไปหาเพื่อนที่เคยทำงานที่เดียวกันเพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเขาก็ติดเชื้อทั้งครอบครัว และได้ทางทีมงานสายไหมต้องรอดช่วยประสานงานและพักรักษาตัวที่บ้าน ซึ่งเขาก็ใจดีให้เรามาใช้พื้นที่ในบ้านกางเต้นท์นอน และช่วยประสานงานให้จนได้รับการช่วยเหลือ ขอขอบคุณทีมงานสายไหมต้องรอดที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามทางทีมงานสายไหมต้องรอดได้พาครอบครัวนี้มาพักคอยนังตุดที่เตรียมไว้ให้เพื่อรอการช่วยเหลือจากทางราชการต่อไป


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม