ชาวเน็ตถล่ม บิ๊กทหารขึ้น ฮ.บินสำรวจจราจรช่วงเคอร์ฟิว ลั่นจะมาเพื่ออะไร คนจะหลับจะนอน

ชาวเน็ตถล่ม หลัง เสธ.ไก่ พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เสนาธิการทหาร และเสนาธิการ ศปม. ฮ.บินสำรวจจราจรช่วงเคอร์ฟิวในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ลั่นจะบินเพื่ออะไร คนจะหลับจะนอน

จากกรณีที่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Deep Blue Sea @WassanaNanuam ซึ่งเป็นของ น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้มีการโพสต์คลิปวีดิโอเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 64 เป็นภาพการปฏิบัติหน้าที่สำรวจการจราจรตอนดึก เพื่อตรวจการปฏิบัติการจัดตั้งจุดตรวจและจุดสกัดในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ในช่วงเคอร์ฟิวของ พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เสนาธิการทหาร และเสนาธิการศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง (ศปม.)  
 

พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม

ลาซาด้าลดหนัก
 

โดย น.ส.วาสนา นาน่วม ได้มีการระบุข้อความว่า "เสธ.ทหาร ยก ฮ.บินสำรวจ ทางอากาศ ช่วงเคอร์ฟิว จุดตรวจในกรุงเทพฯ 88 จุด  จังหวัดปริมณฑล 23 จุดตรวจ "เสธ.ไก่" พลเอกสุพจน์ มาลานิยม เสธ.ทหาร /เสธ.ศปม. ขึ้น ฮ.จาก กรมการสื่อสารทหาร ทุ่งสีกัน ดอนเมือง ตรวจพื้นที่"
 

วาสนา
 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามารีทวีตและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการบินสำรวจกลางดึกในช่วงเคอร์ฟิว โดยต่างบอกกันว่ามาตรวจเพื่ออะไรในเวลากลางคืน อีกทั้งเป็นการรบกวนชาวบ้านที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอีกด้วย
 

ชาวเน็ตถล่มยับ

ชาวเน็ตถล่มยับ
 


ทั้งนี้ สำหรับ พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม กำลังเป็นที่จับตามอง หลังจากที่ได้รับการเสนอชื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ พิจารณา ในตำแหน่ง เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) แทน พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ ที่จะเกษียณ 30 ก.ย.นี้

 

ขอบคุณ @WassanaNanuam


โค้ดส่วนลดลาซาด้า