ณวัฒน์ ไลฟ์นี้เดือดขั้นสุด เล่านาทีวิ่งหนีออกจาก รพ.ตอนตี 4 วิ่งไปหอบไป แถมโมโห

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้ง ซึ่งต้องบอกว่าดุเดือดมากๆ โดยเจ้าตัวได้เล่านาทีที่ ออกมาโรงพยาบาล โดยระบุว่า ผมไม่ได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา วิ่งไปหอบไป แสดงอาการโมโห

เรียกว่าออกมาจากโรงพยาบาลแล้วก็ยังไม่เลิกไลฟ์ดุเดือดจริงๆ สำหรับ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง หลังจากที่เจ้าตัวออกมาร่ำไห้ว่าถูกคุณหมอไล่ออกโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนที่เวลาต่อมานั้น มีคลิปเสียงปริศนาที่หลุดออกมาว่าเป็นเสียงสนทนาระหว่าง นายณวัฒน์ และคุณหมอท่านหนึ่ง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยล่าสุดนั้น ทางด้านของ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้ง ซึ่งต้องบอกว่าดุเดือดมากๆ โดยเจ้าตัวได้เล่านาทีที่ ออกมาโรงพยาบาล โดยระบุว่า ผมไม่ได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา วิ่งไปหอบไป (แสดงอาการโมโห) เพราะผมรู้สึกพิรุธ สองวันสุดท้ายมีอะไรผิดปกติเยอะมาก ผมยืนยันว่าผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว

นอกจากนี้เจ้าตัวยัง โชว์เอกสารข้อมูลการรักษา ซึ่งหอบมาเท่าที่จะเอาออกมาได้ ซึ่งเป็นเอกสารการเอ็กซเรย์ 'ผมเอกซเรย์เยอะมาก ทุกวัน จนในที่สุดผมเป็นโควิดที่ต้องซีทีสแกน' ฝ้าลงปอดทั้งหมด เกือบทั้งปอด เปลี่ยนการรักษาเป็นยาเข้าทางเส้น ครั้งละประมาณเกือบ 3 ชั่วโมง ผมรักษาโดยใช้พลาสมา ผมมีเอกสารและหลักฐาน สิ่งที่ผมพูดชัดเจนมาก ผมมีภาพ เพราะผมแอบถ่ายภาพไว้ตลอดเวลา
 

ณวัฒน์ ไลฟ์นี้เดือดขั้นสุด

ส่วนอาการโควิด เขาบอกว่าผมเป็นนิดหน่อย แต่กรุณาอย่าคิดเอง นี่คือเรื่องของผม ผมเป็นตามนี้ เป็นมนุษย์ มีความซื่อสัตย์ คุณทำลายคนอื่นตลอดเวลา ผมไม่ตาย โควิดช่างมัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดผมเพิ่งรู้ว่าหมอดังเป็นที่ปรึกษา รพ.ปิยะเวท ผมแอบได้ยินมา ส่วนที่แถลงข่าวโลกสวยเรื่องของคุณ แต่ผมหนีออกมาได้ทั้งๆที่พวกคุณล็อกทุกอย่าง ผมออกมาตอนเวลา 04.47 นาที คุณไม่มีวันเจอผมหรอก เพราะผมมีเทคโนโลยีทันสมัย 

โดยเจ้าตัวนั้นยังทิ้งท้ายอีกว่า  เขาแอบติดกล้องวงจรปิด ปล่อยเสียง เพื่อจะเอาข่าวนี้ไปให้สื่อมวลชน แต่ผมบอกก่อนนะว่า คลิปเสียงไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม เลือกตัดแต่ส่วนที่ดูดี ตัดบางอย่างที่กวนผมออก ไม่เนียนนะ เสียงจริงแต่ไม่ 100% แต่สมองผมก็ไว รู้ใช่ไหม วันนั้นผมก็ตั้งตัวทัน เพราะได้ยินว่าให้ไปปรึกษาหมอดังก่อนด้วย ก็เลยเนียนใส่พยาบาล ละเมิดคนไข้ถึงขนาดนี้ เอาเสียงผมไปปล่อย
 

ณวัฒน์ ไลฟ์นี้เดือดขั้นสุด

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม