ชาวเน็ตฉะยับรพ.สนามสระบุรี คนถ่ายรูปไม่ได้ทำ คนทำงานจริงไม่เคยถูกพูดถึง

ชาวเน็ตฉะยับรพ.สนามสระบุรี คนถ่ายรูปไม่ได้ทำ คนทำงานจริงไม่เคยถูกพูดถึง หลังโซเชียลเผยแพร่ภาพเจ้าหน้าที่ที่กำลังทำงาน

จากกรณีเพจ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี เผยแพร่ภาพบรรยากาศการเปิดโรงพยาบาลสนามกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ และมีการถ่ายรูปของเจ้าหน้าที่ทั้งผู้ว่าราชการจังหวัด และนายทหารชั้นผู้ใหญ่มาถ่ายรูปคู่กับเตียง ทำให้เกิดเป็นดราม่าหลังเพจเฟซบุ๊กนำรูปมาเปรียบเทียบกับรูปของเจ้าหน้าที่ขณะกำลังทำงาน ลั่นแรง คนมาถ่ายรูป กับคนมาทำงาน

ลาซาด้าลดหนัก

 

โดยเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี เผยแพร่ภาพนายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวสถานการณ์และมาตรการจัดการโรคโควิด-19 จังหวัดสระบุรี พร้อมร่วมเปิดโรงพยาบาลสนามกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ โดยมี พล.ต.อุดม แก้วมหา ผบ.พล.ม.2รอ. พร้อมด้วย พ.อ.ศรัณย์ รอดบุญธรรม ผบ.ม.4 รอ. พล.ต.มนัส จันดี ผบ.ศม., พล.ต.คณธัช มากท้วม ผบ.มทบ.18, นายอนันต์ กมลเนตร ผอ.รพ.สระบุรี, นพ.กฤษณ์ สกุลแพทย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี และ นายธนกฤต อัตถะสัมปุณณะ รอง นายก อบจ.สระบุรี ร่วมแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน ที่พื้นที่ รพ.สนาม ม.4 รอ. (โรงจอดอากาศยานที่ 1)

 

และกลายเป็นไวรัลดังทันทีเมื่อ เฟซบุ๊ก NCR ได้นำภาพของเจ้าหน้าที่ที่กำลังช่วยกันจัดเตรียมโรงพยาบาลสนาม ดูแลความสะอาด ใส่ปลอดหมอนกันอย่างเร่งรีบ แต่กลายเป็นว่าภาพที่นำออกสื่อไม่ได้เสนอภาพคนเบื้องหลังเหล่านี้กลับใช้รูปคนใหญ่คนโตออกสื่อ ส่วนคนทำงานจริงๆแทบมองไม่เห็น

โดยเพจ NCR โพสต์ภาพสองภาพเปรียบเทียบกันพร้อมข้อความเพียงสั้นๆว่า "คนทำงานจริง/คนมาถ่ายรูป"

ในขณะที่ชาวเน็ตแชร์โพสต์นี้ออกไปมากกว่า 6.9 หมื่นครั้งและแสดงความคิดเห็นมากกว่า 3 พันรายการด้วยกัน 

 

โรงพยาบาลสนาม

 

 

ที่มา NCR

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม