สาวนั่งรถมาหาพี่ในเมือง เจอคุณตานั่งรถเข็นบนถนนสายหลัก หวั่นไม่ปลอดภัย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Popeye Eye โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะกำลังเดินทางไปหาพี่ใน จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างติดไฟแดงบังเอิญพบเข้ากับคุณตาท่านหนึ่ง กำลังนั่งรถเข็นวีลแชร์เพื่อจะข้ามถนน ซึ่งเป็นบริเวณถนนสายหลักรถเยอะและอันตราย หวั่นเรื่องความปลอดภัยที่อาจเกิดกับคุณตาท่านดังกล่าว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Popeye Eye โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะกำลังเดินทางไปหาพี่ใน จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างติดไฟแดงบังเอิญพบเข้ากับคุณตาท่านหนึ่ง กำลังนั่งรถเข็นวีลแชร์เพื่อจะข้ามถนน ซึ่งเป็นบริเวณถนนสายหลักรถเยอะและอันตราย หวั่นเรื่องความปลอดภัยที่อาจเกิดกับคุณตาท่านดังกล่าวได้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอได้ลงไปถามไถ่ ก็มีชาย 2 คนเข้ามาช่วยเหลือ โดยเผยว่า แกอยู่คนเดียว ไม่มีญาติ แต่ก็มีคนคอยช่วยเหลืออยู่บ้าง ก่อนที่เธอจะมอบเงินช่วยเหลือคุณลุงไปบางส่วน และฝากผู้คนที่พบเห็นหากมีกำลังก็สามารถยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณตาท่านนี้กันได้

คุณตานั่งรถเข็นบนถนนสายหลัก หวั่นไม่ปลอดภัย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. กำลังนั่งรถมาหาพี่ในเมืองสุราษฯ ใกล้จะถึงเลยเดินไปข้างหน้ารถ ตอนติดไฟแดงที่สี่แยก เห็นตาแก่ๆเข็นวีลแชร์จะข้ามถนน ตรงนี้เป็นถนนสายหลักรถเยอะอันตรายด้วย เลยลงจากรถแล้วเดินย้อนมาช่วยแกเข็น ก็ถามแกว่าจะไปไหน 

คุณตานั่งรถเข็นบนถนนสายหลัก หวั่นไม่ปลอดภัย

เข็นไปเรื่อยๆก็มีพี่ผู้ชาย 2 คนจอดรถมาให้ความช่วยเหลือไปส่งแก เพราะที่แกจะไปมันไกลมาก จับใจความได้ว่าแกจะไปซื้อข้าวละไปที่พัก แกอยู่คนเดียว ไม่มีญาติ แต่มีคนช่วยอยู่(มั้งนะได้ยินไม่ค่อยชัด) อายก็เลยให้เงินช่วยเหลือแกไปเล็กน้อย ไม่ได้ถ่ายหน้าแกมา แต่แกเป็นพิการ ตาก็ไม่ค่อยดี ถ้าใครเห็นคนลำบากๆก็ช่วยๆกันเนอะ

คุณตานั่งรถเข็นบนถนนสายหลัก หวั่นไม่ปลอดภัย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า