พนง.ขนส่งชายหญิงโชว์กร่าง ถูกเตือนอย่าขับรถเร็วลงมาด่ากราดซ้ำถอยรถมาชน

สาวแฉพฤติกรรมพนง.ขนส่งชายหญิงคู่หนึ่งโชว์กร่าง ถูกเตือนขับรถเร็วลงมาด่ากราดซ้ำถอยรถมาชน โดยเพจ เจ๊ม้อยv plus ได้นำคลิปมาเผยแพร่พร้อมเตือนถึงความไม่เหมาะสม

หนุ่มฝากร้องเรียนพนักงานขนส่งชายหญิงคู่หนึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยตอนแรกได้ขับรถเข้ามาในซอยด้วยความเร็ว ฝั่งเจ้าของคลิปจึงได้เตือนไม่ให้ขับรถเร็วเนื่องจากในซอยมีเด็กเล็กวิ่งเล่นกันเกรงจะเป็นอันตราย ทว่าฝั่งพนักงานกลับหัวร้อน เปิดประตูลงมาด่ากราดด้วยความไม่พอใจ ไม่เพียงแค่นั้นยังจงใจถอยรถกลับมาชนพี่ชายเจ้าของคลิปด้วย ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ฝากหน่อยครับ พนักงงานขนส่งหัวร้อน เหตุเกิดที่พฤกษา 3 ซ.142 พนักงานส่งของบริษัทหนึ่งขับรถเข้ามาส่งของในซอยด้วยความเร็ว คนในซอย พี่ชายเรา จึงมีการโบกมือและบอกให้ขับเบาๆหน่อย   เนื่อง จากในซอยมีเด็กวิ่งเล่นเยอะ กลัวจะเป็นอันตราย 

 

พนักงานขนส่งหัวร้อน ถูกเตือนอย่าขับรถเร็ว

 

แต่!! พี่แกหัวร้อนจัดเปิดประตูรถออกมาโชว์พาเวอร์ ด้วยการพูดจาออกลูกนักเลงจนทำให้มีปากเสียงกัน ทั้งนี้ยังไม่พอใจ  ออกไปแล้วยังกลับรถมาหาเรื่องอีกจอดรถกลางถนน   หยิบเครื่องมืออะไรสักอย่างออกมาแต่ยังไม่ได้ทำอะไร  เพราะผู้หญิงทางฝั่งพนักงานถ่ายคลิป !!  พี่แกเลยเอาสิ่งที่หยิบออกมาไปเก็บไว้ที่เดิม หลังจากมีปากเสียงกันเหมือนพี่แกจะไปแล้ว  พี่ชายเราเลยเดินข้ามถนน จู่ๆมันก็ถอยรถชนพี่เรา

ตอนนี้รอทะเบียนรถจากกล้องหน้าบ้านพร้อมชื่อพนัก งาน และพร้อมแจ้งความในกรณี ตั้งใจถอยรถชน ปล.อันตรายนะครับ ... กับมนุษย์ประเภทนี้...ฝากแชร์ด้วยนะคับ ขอบคุณครับ
 

พนักงานขนส่งถอยรถชนหนุ่มเตือนอย่าขับรถเร็ว

 

ด้านเพจดังอย่าง เจ๊ม้อยv plus ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวนี้ว่า "จังหวะถอยมาชน ไม่สมควรนะคะ เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาคงแก้ไขอะไรไม่ได้   คุยกันด้วยเหตุผลและมีสติ ใช้อารมณ์ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาค่ะ พฤกษา 3 "

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น "เป็นปัญหาเจอบ่อยนะคะ เรื่องขับรถเร็วในซอย หรือชุมชน มันก็อันตรายกับเด็ก" 

ทว่าก็มีหลายคนที่มองว่าฝั่งเจ้าของคลิปเองก็แรงพอกัน คนขับจะขับรถออกไปแล้ว แต่ฝั่งเจ้าของคลิปเองก็จะเดินไปเปิดประตูรถขนส่งเช่นเดียวกัน

"พอกัน อีกฝั่งก็จะไปเปิดตู้เขา เลยถอยเล่นๆ"

"ก็แรงทั้งคู่อะ ไม่ต้องถ่ายคลิปให้ตัวเองดูดีหรอก เก่งกันทุกคน"

"มันควรจบตั้งแต่เขาขับรถออกไปแล้ว ยังจะเดินไปเปิดรถเขาอีก บุญเขาไม่เหยียบไส้แตกก็ดีละ"

"พอๆกันทั้ง2ฝ่าย"

ทั้งนี้ต้องรอดูต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรับแจ้งความหรือไม่ในข้อหาใด และบทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

 

ถอยรถชน

 

ขอบคุณ เจ๊ม้อยv plus

 

โปรโมชั่นลาซาด้า