"ทักษิณ" ซัดแรง เป็นนายกแต่ WFH ลั่นถ้าเป็นตนจะใส่ชุด PPE ลงสนามดูคนป่วยเองเลย

"ทักษิณ" ซัดแรง อะไรวะ!? เป็นนายกแต่ WFH ลั่นถ้าเป็นตนจะใส่ชุด PPE ลงสนามดูคนป่วยเองเลย

นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการออนไลน์ ในหัวข้อ ”ชีวิต แนวคิด โควิด กลับบ้าน” ในช่วงแรกนายทักษิณได้เล่าถึงอาการตอนติดเชื้อโควิด-19  แม้ออกจากโรงพยาบาลจะมีอาการเหนื่อย หอบบ้าง แต่ก็รักษาตัวจนหายดีแล้ว 

ทักษิณ ซัดแรง ประยุทธ์ เป็นนายกแต่ WFH

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

นายทักษิณ กล่าวว่า "ถ้าเป็นผมเงินเดือน 3 เดือนไม่ใช้ ไปซื้อ PPE ลงไปสนามเลย ใส่ PPE ลงไปดูคนป่วยเลย รับรองตื่นกันหมด งานการก็จะไปได้ วันนี้ท่าน work from home อะไรวะเป็นนายก work from home..."

ทักษิณ ซัดแรง ประยุทธ์ เป็นนายกแต่ WFH

"สังเกตดูไหมผมไม่เคยกลัวอะไรเลย จากปีหวัดนกผมก็กินไก่ให้ดู การท่องเที่ยวตกผมบุกไปสนามบินไม่ใส่หน้ากาก หน้ากากปลดครั้งแรกเท่านั้นท่องเที่ยวฟื้น ตอนมีเหตุการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผมบุกไปนอนโดยไม่ให้รู้ตัว ก่อนบุชจะไปอัฟกานิสถานด้วยซ้ำ บุกเองเลย นี่นายแดงเรานี่ ผอ.แดงเป็นผู้พันอยู่ พันโทผมไปนอนค่ายเขา ยังไปกินไข่ต้มเขาเลย อย่าไปกลัวอะไรทั้งสิ้น มีหน้าที่ทำงานทำไป ตายคาตำแหน่งนายกเพราะทำงานโลกสรรเสริญ แต่ตายเพราะเขาไล่ไม่ไปนี่แย่หน่อย"

ทักษิณ ซัดแรง ประยุทธ์ เป็นนายกแต่ WFH

โทนี่ วู้ดซัม กล่าวสะท้อน ‘ภาวะผู้นำ’ "ผู้นำ" คงต้องออกแรงลงพื้นที่ และเร่งสร้างผลงานหน่อย ถ้าคุณกลัว แล้วประชาชนจะกลัวขนาดไหน ประชาชนก็รอไปนะ

ทักษิณ ซัดแรง ประยุทธ์ เป็นนายกแต่ WFH

 

โปรโมชั่นลาซาด้า