อาเล็ก ธีรเดช นับถือใจ ลุงต๋อยสัปเหร่อ หนุ่ม กรรชัย ไม่อยู่เฉย ขอทำประกันให้

อาเล็ก ธีรเดช น้ำตาคลอ นับถือใจ ลุงต๋อยสัปเหร่อสุทธาวาส หนุ่ม กรรชัย ไม่อยู่เฉย ขอทำประกัน - ตัดแว่นใหม่ให้

หลังจากที่ ลุงต๋อย หรือ นายสุรเสก เนื่องน้อย สัปเหร่อสุทธาวาส (วัดใหม่ตาสุต) ย่านฝั่งธนบุรี ได้ออกมาเล่าความจริงอันสุดหดหู่ในเจ้าหนาที่ด่านหลังสุดอย่างสัปเหร่อ ในรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นพิธีกร พร้อมทั้งยังฝากข้อความให้ได้คิดชนิดที่เรียกได้ว่าใครได้ฟังต้องมีจุก

ลุงต๋อยสัปเหร่อ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

"เมรุที่วัดที่ใกล้จะพัง ผมก็ใช้เงินบริจาคส่วนตัวที่ทางวัดจ่ายเป็นค่าทำงานให้ผม แต่ผมก็นำเงินนี้บริจาคคืนวัดอีกทีนึง ผมไม่เอาเพราะเอามาแล้วก็ไม่มีความสุข ถึงบอกว่าคุณงกคุณละโมบโลภมาก คุณรวยขนาดนั้นคุณยังไม่พอ ลุงเนี่ยขนาดแว่นลุงยังไม่ตัดเลยทั้งๆ ที่แว่นมองไม่ได้แล้ว"

ลุงต๋อยสัปเหร่อ


เมื่อได้ยินเรื่องราวดังนั้นทำให้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับตกใจไม่น้อย เพราะน้อยคนมากที่จะนำเงินที่ตัวเองได้ทั้งหมดบริจาคคืนวัน ดังนั้น พิธีกรคนดังจึงขออนุญาตตัดแว่นให้ลุงใหม่ พร้อมทั้งขอทำประกันชีวิตเรื่องของโควิดให้กับ ลุงต๋อย 

หนุ่ม กรรชัย

ขณะเดียวกันเรื่องราวนี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งทาง อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกชื่อดังเองก็ได้ชมรายการช่วงดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่ได้ดูรายการโหนกระแสช่วงดังกล่าวจบแล้ว ถึงกับต้องทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวทันทีว่า 

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ


"ดูคุณลุงสัปเหร่อในโหนกระแสแล้วเห็นความอัดอั้นเค้ามากๆ น้ำตาคลอเลย ประมาณว่าเค้าเป็นอาชีพที่ไม่มี ใครเหลียวแล วัคซีนก็ยังไม่ได้ฉีด แต่เค้าก็ยังเสียสละเผาศพที่เสียจากโควิดให้ นับถือใจคุณลุงมากๆ เลยครับ"

 

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ


นั่นทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากและหลากหลายความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

ขอบคุณรายการโหนกระแส

 

โปรโมชั่นลาซาด้า