ปารีณา ฟาดเดือดรุ่นใหญ่ คุณหญิงหน่อย  ใช้...อะไรพูด สติปัญญามีแค่นี้  ปมส่งผู้ป่วยโควิดรักษา ตจว.

จากกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องส่งผู้ติดเชื้อโควิด-19 กลับตจว. ว่าเสมือน ผลักไสไล่ส่งประชาชนไปตายดาบหน้า ผลที่จะเกิดขึ้นจากนี้คือ

จากกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องส่งผู้ติดเชื้อโควิด-19 กลับตจว. ว่าเสมือน ผลักไสไล่ส่งประชาชนไปตายดาบหน้า ผลที่จะเกิดขึ้นจากนี้คือ ผู้ติดเชื้อจะพุ่งสูงขึ้นทั่วประเทศ จังหวัดสีแดงเข้ม ถูกLock down  ถูกสั่งหยุดทำมาหากิน จะเพิ่มขึ้นอีกมากนั้น

 

ปารีณา ฟาดเดือดรุ่นใหญ่ คุณหญิงหน่อย

 

ลาซาด้า


 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ส.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความเห็นในเรื่องนี้เนกันโดยกล่าว... 
#ป้าเตือนรัฐบาล
#ปารีณาเตือนป้า

สติปัญญามีแค่นี้เหรอป้า พูดได้อย่างไร  ว่าการส่งผู้ป่วยกลับบ้าน เป็นการผลักไสคนไปตายดาบหน้า   พูดได้อย่างไร ใช้อะไรพูด ใช้ส้มteenพูดใช่หรือไม่ 
สติปัญญามีแค่นี้ใช่หรือไม่ เกิดเป็นคน  ต้องใช้สมอง  ไม่ใช้อคติ เพราะป้าไม่ใช่หมาที่จะเห่า หรือเห็นอะไรก็เห่าไม่ใช่

 

ปารีณา ฟาดเดือดรุ่นใหญ่ คุณหญิงหน่อย
 

ป้าไม่รู้เหรอว่า ต่างจังหวัดมีสาธารณสุขที่คอยรองรับผู้ป่วยอย่างเป็นระบบ ดีกว่ากรุงเทพด้วย  ส่วน กทม ล้มเหลว และ สาธารณสุขในกรุงเทพก็ล้มเหลว ต้องให้กำลังใจพวกเค้าด้วย เพราะ สภาพวิถี แวดล้อม บริบท ต่างกัน ต่างจังหวัดมีอนามัยทุกตำบลที่คอยช่วยโรงพยาบาลในการดูแลผู้ป่วย มี อสม ไว้เสริมทัพหมออนามัย มีญาติพี่น้องคอยเป็นพี่เลี้ยงให้ผู้ป่วย มีเพื่อนบ้านที่คอยสอดส่อง มีสังคมที่แบ่งปัน มีที่ดินกว้างๆมากมาย มีอากาศและบรรยากาศที่ดีไม่แออัด 

 

ปารีณา ฟาดเดือดรุ่นใหญ่ คุณหญิงหน่อย

 

ลาซาด้า