"เหรียญทอง"ลั่น งดรับการส่งต่อผู้ป่วยของคลีนิคบัตรทองที่ประพฤติทุจริตเมื่อปี 63 ทั้งหมด โวใหญ่ ฟ้องมาเลยรออยู่

หมอ"เหรียญทอง แน่นหนา" ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความระบุว่า

หมอ"เหรียญทอง แน่นหนา" ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความระบุว่า

ต.ค.64 นี้ ผมจะงดรับการส่งต่อผู้ป่วยของคลีนิคบัตรทองที่ประพฤติทุจริตเมื่อปี 63 ทั้งหมด ถึงแม้คลีนิคเหล่านี้จะแปลงร่างในทางนิตินัยเป็นคลีนิคใหม่แล้วก็ตาม ผู้ป่วยบัตรทองที่ขึ้นทะเบียนกับคลีนิคเหล่านี้ หากได้รับผลกระทบให้ติดต่อสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งขาติ(สปสช) เพื่อโอนย้ายสิทธิมาขึ้นทะเบียนกับ รพ.มงกุฎวัฒนะ
พฤติกรรมการทุจริตของคลีนิค และ รพ.คู่สัญญา สปสช 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ในการเบิกค่าตรวจคัดกรองโรคกลุ่มเมตาโบลิคกระทำกันมาช้านานหลายปีแล้ว โดยไม่ได้มีผู้ป่วยมารับการตรวจคัดกรองจริง ทั้งยังบิดเบือนข้อมูลการตรวจเพื่อให้สามารถได้รับเงินค่าตรวจคัดกรองได้มากๆเกินความเป็นจริงนั้นเป็นความผิดที่ สปสช ไม่ได้รู้เห็นเป็นใจกับคลีนิคและ รพ.ในการทุจริตนะครับ 
เพียงแต่ สปสช ได้กลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดนับแต่วันที่ สปสช ยินยอมทำสัญญากับคลีนิคและ รพ.ที่ประพฤติทุจริตเมื่อ
ได้แปลงร่างทางนิตินัยใหม่ทั้งๆที่รู้ว่าคลีนิคและ รพ.เหล่านี้ คิอ สถานพยาบาลเดิมๆที่ทุจริตกับ สปสช. เข้าข่ายคุณลักษณะต้องห้ามของเอกชนในการเป็นคู่สัญญารัฐ เป็นความผิดของ สปสช 

มีคนสงสัยว่ามี รพ.ขนาดใหญ่ทุจริตเบิกค่าตรวจคัดกรองกลุ่มโรคเมตาโบลิคจริงหรือ??? ...ผมเรียนให้ทราบว่าเรื่องนี้คณะกรรมการตรวจสอบ สปสช รู้ดีและตรวจสอบแล้วพบว่าแต่ละ รพ.ทุจริตกันปีละหลายสิบล้านต่อปี มีบาง รพ.ทุจริตปีละเกือบร้อยล้านบาท ทุกวันนี้ รพ.เหล่านี้ก็ยังเป็นคู่สัญญากับ สปสช ...แต่ไม่ใช่ รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ...ขอพูดเอาดีใส่ตัวหน่อย ถึงผมจะถูกกล่าวหาว่าไร้จริยธรรมวิชาชีพแพทย์ แต่ก็ดีกว่าแพทย์จำนวนมากที่เป็นผู้บริหารแล้วโกงเอาโกงเอาแต่สังคมยกย่องกันนะครับ

 

ไม่ต้องห่วงว่าผมจะถูกฟ้องร้องดำเนินคดีนะครับ ผมรออยู่...ยิ้มสู้เสมอครับ แล้วจะรู้ว่าไอ้หน้าจืดอย่างผมมันโคตรดุและเอาเรื่องสุดๆ...ผมเริ่มแล้วนะครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

2 ส.ค.64 เวลา 9.01 น.

เหรียญทอง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า