"มิ้นท์ I Roam Alone"เผยกลุ่ม ตาลีบันโจมตีใกล้สนามบินในเมืองที่อยู่ เที่ยวบินยกเลิกหมดแล้ว ไกด์บอกถ้าเข้ามาได้ขอปลิดชีพตัวเองดีกว่า

ล่าสุดสาวมิ้นท์ ได้อัพเดทเรื่องราวล่าสุดที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วงในอัฟกานิสถานว่า

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก I Roam Alone ที่เป็นของคุณมิ้น ซึ่งเป็นเพจที่สาวมิ้นนั้น ท่องเที่ยวไปทั่วโลกด้วยตัวคนเดียว โดยล่าสุดได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า 

มิ้นท์กำลังเดินทางไปอัฟกานิสถานคนเดียวค่ะ ที่เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่า ประเทศที่คนมีความสุขน้อยที่สุดในโลก และเป็นที่ที่แย่ที่สุดสำหรับการเกิดเป็นผู้หญิง

(อ่านข่าว "มิ้นท์-I Roam Alone"กำลังเดินทางคนเดียว ไปประเทศที่คนมีความสุขน้อยที่สุดในโลก และเป็นที่ที่แย่ที่สุดสำหรับการเกิดเป็นผู้หญิง)

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

มิ้นท์ i rome alone

ล่าสุดสาวมิ้นท์ ได้อัพเดทเรื่องราวล่าสุดที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วงที่เดียวว่า 

อัพเดท ตาลีบันโจมตีใกล้ๆสนามบินในเมืองที่อยู่ ตอนนี้ไฟล์ทแคลเซินหมดละค่ะ พรุ่งนี้ก็ไม่รู้ยังไง น้องๆไกด์ผู้หญิงที่อยู่กับมิ้นท์กังวลมาก เพราะตาลีบันใกล้เข้ามาเเล้ว ถ้ามาเมื่อไหร่เธอบอกว่า 'ชั้นฆ่าตัวตายดีกว่า'

ไม่ต้องห่วงมิ้นท์ คนอัฟกันดูแลมิ้นท์ดีมาก นี่ก็มานอนพักเล่นอยู่บ้านแม่ของน้องโซมาย่าไกด์มิ้นท์

วันนี้คนจำนวนมากวางแผนย้ายออกแล้วนะคะ เร่งทำวีซ่ากันเยอะมาก ตลาดมืดวีซ่ามีราคาเป็นแสน เดือนหน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่ก็มีอีกหลายคนนะที่ยืนยันว่าตาลีบันเข้ามาไม่ได้แน่ๆ และยังสบายๆอยู่ ไม่มีอะไรคาดเดาได้เลย

คำถามที่ว่าทำไมที่นี่เป็นประเทศที่คนมีความสุขน้อย ก็เป็นเพราะมันไม่มีความปลอดภัย ชีวิตไม่แน่นอน มีสงครามที่เกิดขึ้นตลอดเวลา อาชีพไม่มี เศรษฐกิจไม่ดี รัฐบาลคอรัปชั่น และมีการแทรกแซงจากต่างประเทศโดยตลอด....

แค่คนไม่กี่คนที่ต้องการอำนาจ ทำชีวิตคนมากมายพังทลาย

มิ้นท์ i rome alone

 

โปรโมชั่นลาซาด้า