ฝ่ายพ่อโต้กลับ 2 ลูกสาว หลังโดนจับได้พาผู้หญิงมานอนกกคาบ้าน

ญาติฝ่ายพ่อโต้กลับ 2 ลูกสาว หลังโดนจับได้พาผู้หญิงมานอนกกคาบ้าน แล้วไล่ลูกๆ ให้ไปอยู่ที่อื่น

สืบเนื่องจากกรณีที่สาวน้อย 2 รายได้ถ่ายคลิปจับผิดพ่อตัวเอง หลังจากที่ผู้เป็นพ่ออ้างว่า ติดเชื้อโควิด 19 ต้องกักตัว แล้วไล่ลูกสาว 2 คนให้ไปอยู่ที่อื่น ก่อนที่ลูกสาวทั้งสองจะย้อนกลับมาแล้วพบว่า พ่อของเธอพาผู้หญิงอื่นมานอนกกที่บ้าน แล้วไล่พวกเธอให้ไปอยู่ที่อื่น แต่เธอทั้งสองไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน เพราะช่วงเกิดเหตุนั้นดึกมากแล้ว

อ่านข่าว - ชาวเน็ตสะเทือนใจ!สาวน้อยร่ำไห้ พ่อทำฉาว อ้างติดโควิดไล่ลูกๆ 2 คนออกจากบ้าน ที่แท้แอบพาผู้หญิงมานอนกก

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อพาผู้หญิงมานอนห้อง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางฝ่ายผู้เป็นพ่อและญาติๆ ได้ออกมาโต้กลับหลานและลูกสาว 2 คนที่นำคลิปไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งทางรองประธานชุมชนในพื้นที่ดังกล่าวได้เล่าว่า พ่อของสาวน้อยทั้งสองกักตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการของโรคโควิด 19 จริงๆ แต่ทางเขาได้กักตัวครบแล้ว จึงได้พาผู้หญิงมานอนด้วย 


รองประธานชุมชนยังได้เล่าต่อไปอีกว่า ลูกสาวของผู้ชายที่อยู่ในคลิปนั้นเป็นคนหวงพ่อ ไม่ยอมให้พ่อไปมีแฟนใหม่เสียทีทั้งๆ ที่เลิกกับแม่ของพวกเธอไปแล้วนานกว่า 2 ปี ตามประสาผู้ชายโสดพ่อของพวกเธอจึงได้พาผู้หญิงมาอยู่ด้วยกันก็แค่นั้นเอง อีกอย่างการที่ลูกสาว 2 คนไปพูดต่อว่าพ่อแบบนั้นมันรุนแรงเกินไปมั้ย เพราะอย่างน้อยพ่อของเธอก็เลิกกับอดีตภรรยาที่เป็นแม่ของเด็กๆ ไปแล้ว
 

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อพาผู้หญิงมานอนห้อง

ขณะเดียวกันทางแม่ของพ่อสาวน้อยทั้งสอง ได้เปิดใจเล่าว่า ตนไม่อยากเข้าข้างลูกชายของตนเอง แต่ดูแล้วหลานสาวทั้งสองคนก็ทำไม่ถูกหรือไม่ ทำไมไม่ปล่อยให้พ่อของพวกเธอทำในสิ่งที่อยากทำ 

 


ย่าของเด็กๆ เล่าต่อว่า อดีตลูกสะใภ้ทิ้งพ่อของหลานๆ ไปมีสามีใหม่ ซึ่งนั่นย่ามองว่ามันไม่ใช่ความคิดของพ่อของเด็ก อีกอย่าง พ่อกับแม่ของหลานๆ ก็เลิกไปประมาณ 2 ปีแล้ว มันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่งช่วงที่พ่อของหลานกักตัว หลานทั้งสองก็มาอยู่กับย่ามันก็ปกติไม่มีอะไร อันที่จริงไม่ใช่ว่า พ่อของหลานไล่หลานออกจากบ้าน 

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อพาผู้หญิงมานอนห้อง

ทั้งนี้ ย่าของเด็กๆ ยังบอกอีกว่า หลานทั้งสองน่ะทำเกินไป เอาแต่ใจตัวเองเกินไปหรือเปล่า ที่ไปโพสต์ประจานพ่อของตัวเองแบบนี้ ซึ่ง ย่า เองก็เคยบอกก็เคยห้าม แต่ก็ถูกหลานๆ โพสต์ประจานเหมือนกัน

 

นอกจากนี้ ญาติอีกคนของฝ่ายชายยังได้เพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกว่า แม่ของเด็กๆ ได้เลิกกับสามีไปนานกว่า 2 ปีแล้ว อันที่จริงก็ไม่ควรที่จะสอนลูกสาวให้กีดกันพ่อแบบนี้ เพราะทางแม่เด็กๆ ได้ทิ้งพ่อของเด็กไปมีสามีใหม่ก่อน ช่วงที่คบหากันกับฝ่ายชาย ตนก็รู้ความลับของแม่เด็กเยอะ แต่ก็พูดอะไรมากไม่ได้ 

 

นอกจากนี้ญาติฝ่ายชายยังได้บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้แม่ของเด็กยังเคยโกหกอดีตสามีจนหายออกไปเลยอีกด้วยว่า จะไปอยู่ข้างนอกก่อนจะทราบว่าไปอยู่กับผู้ชายคนอื่น ซึ่งลูกสาวทั้งสองคนอาจจะไม่ทราบเรื่องนี้หรือไม่ พวกเธอจึงเข้าข้างแม่อย่างเดียวเลย

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อพาผู้หญิงมานอนห้อง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า