นาทีตื้นตัน ลูกสาวลุงเร่ร่อนมารับพ่อกลับบ้านแล้วหลังปาฏิหาริย์ TikTok ทำให้ได้พบกันอีกครั้ง

น้ำตาไหล สาวถ่ายคลิปลุงเร่ร่อนจนเกิดปาฏิหาริย์ ได้พบลูกสาวที่พลัดพรากกัน 20 ปี และได้รีบเดินทางมารับกลับสู่อ้อมอก จากคนเร่ร่อนได้มีบ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง

อีกหนึ่งพลังของ Tiktok ช่วยสร้างปาฏิหาริย์ ทำให้พ่อลูกที่พลัดพรากจากกัน 20 ปี ได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญ และลูกสาวรีบเดินทางมารับคุณพ่อกลับบ้านทันที จากคนเร่ร่อนได้กลับคืนสู่อ้อมกอดครอบครัว โซเชียลแห่ขอบคุณสาวเจ้าของคลิปที่มักจะถ่ายคลิปตอนให้ความช่วยเหลือคุณลงมาโพสต์บ่อยๆจนลูกสาวคุณลุงผ่านมาเห็น ล่าสุดลูกสาวเดินทางมารับพ่อแล้ว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เรื่องราวน่าเหลือเชื่อนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อสาวเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าที่ตลาดธานินทร์ จ.เชียงใหม่ โพสต์คลิปคุณลุงเร่ร่อนที่มักจะมานั่งอยู่หน้าร้านของเธอเป็นประจำ

 

ลุงเร่ร่อนได้เจอลูกสาวเพราะtiktok

 

ซึ่งเจ้าของร้านแสนใจดีมักจะมอบอาหารและหน้ากากอนามัยให้กับคุณลุงเสมอ และแล้วเรื่องราวน่ายินดีก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าของคลิปได้รับการติดต่อจากผู้หญิงปริศนาคนหนึ่งบอกว่าเธอเป็นลูกสาวของชายเร่ร่อนในคลิปที่พลัดพรากจากกันไปนานกว่า 20 ปี

เจ้าของคลิปเล่าเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ว่าวันนี้เจอคุณลุงอีกครั้งและได้โทรวีดีโอคอลให้คุณลุงได้คุยกับลูกสาว ซึ่งต่างคนต่างจำกันได้  ทันทีที่เห็นหน้าลูกคุณลุงยิ้มออกมาอย่างดีใจ และลูกสาวเองก็บอกไว้ว่าจะเดินทางมารับคุณลุงในวันที่ 1 สิงหาคม

 

ลุงเร่ร่อนได้เจอลูกสาวที่พลัดพรากเพราะติ๊กต๊อก

 

และในวันที่ 1 สิงหาคม ลูกสาวของคุณลุงก็เดินทางมารับคุณลุงตามที่บอกไว้ ทันทีที่พ่อลูกพบหน้ากันบรรยากาศก็อบอวลไปด้วยความตื้นตันใจ ก่อนที่สองพ่อลูกจะพากันเดินจากไปขึ้นรถเพื่อกลับบ้าน

 

พ่อลูกพลัดพรากกัน 20 ปี ได้เจอกันอีกครั้งเพราะTikTok

 

เจ้าของคลิปเล่าเพิ่มเติมว่าคุณลุงชื่อ นายบุญยืน ดวงเทียน เป็นชาว ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พลัดพรากกับลูกสาวกลายเป็นคนเร่ร่อน ทว่าสาเหตุนั้นไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นเพราะอะไร แต่ตอนนี้คุณลุงไม่ต้องเร่ร่อนนอนข้างถนนอีกต่อไปและยังชื่นชมลูกสาวของคุณลุงที่ไม่ทอดทิ้ง เมื่อเห็นคลิปคุณพ่อก็รีบติดต่อมาและมารับคุณพ่อไปอยู่ด้วยกันทันที

 

พ่อลูกกลับมาเจอกันเพราะTikTok

 

ขอบคุณ micnoynaruk

โค้ดส่วนลดลาซาด้า