วิธีรับสิทธิ์จอง"โมเดอร์นา"รพ.จุฬารัตน์ รอบใหม่ ผู้ที่โดนยกเลิก กดรับเงินคืนไปเเล้วต้องทำอย่างไร

อัพเดตล่าสุด กลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ได้รับโควต้าการจัดสรรวัคซีนโมเดอร์นา เพิ่มทำให้สามารถจัดสรรให้กับผู้ที่จองวัคซีนทางเลือกได้ครบตามจำนวนที่จองทุกคน

   6 ส.ค.64 โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ออกมาประกาศเกี่ยวกับการจองวัคซีนโมเดอร์นา ล่าสุด เรียน ผู้ลงทะเบียนและจองวัคซีนทางเลือก Moderna ทุกท่าน ตามที่โรงพยาบาลแจ้งผลการจัดสรรวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

 


โรงพยาบาลได้พยายามดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยความตั้งใจอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้รับบริการทุกท่านได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ซึ่งล่าสุดได้รับแจ้งความคืบหน้ามาจาก สมาคมโรงพยาบาลเอกชน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

วิธีรับสิทธิ์จอง โมเดอร์นา รพ.จุฬารัตน์


ขณะนี้ ทางกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ได้รับโควต้าการจัดสรรวัคซีนเพิ่ม ทำให้สามารถจัดสรรให้กับผู้ที่จองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นากับทางกลุ่มโรงพยาบาลได้ครบตามจำนวนที่จองทุกท่าน  ทางโรงพยาบาล “จะดำเนินการส่ง SMS ให้กับท่านที่ได้รับข้อความ ไม่ได้รับการจัดสรรครั้งแรก” ภายใน วันที่ 9 สิงหาคม 2564  เพื่อเลือก ยืนยันรับสิทธิ์การจัดสรรวัคซีน หรือ ขอรับเงินคืน

 


กรณีกดยืนยันขอรับเงินคืนแล้ว โรงพยาบาลจะโอนเงินไปยังบัญชีที่ท่านได้แจ้งไว้ ทั้งนี้ ขอร่วมมือ  งดโทรเข้าหมายเลข 1609 เพื่อให้บริการสำหรับผู้ป่วยเร่งด่วน ฉุกเฉิน เท่านั้น
 ขออภัยหากตอบท่านล่าช้าและติดต่อ รพ.ไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้มีผู้ติดต่อสอบถามเป็นจำนวนมาก

วิธีรับสิทธิ์จอง โมเดอร์นา รพ.จุฬารัตน์


หากมีข้อผิดพลาดประการใดทางโรงพยาบาลขอน้อมรับทุกคำติชม  และนำไปปรับปรุงเพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต โรงพยาบาลหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีปัจจัยอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องวัคซีนทางเลือกอีก ขอขอบพระคุณผู้รับบริการทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์

วิธีรับสิทธิ์จอง โมเดอร์นา รพ.จุฬารัตน์
 

วิธีรับสิทธิ์จอง โมเดอร์นา รพ.จุฬารัตน์


 สำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับ SMS หรือไม่รับการติดต่อกลับจากโรงพยาบาลในช่องทางต่างๆ สามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนจองและชำระเงินวัคซีนทางเลือกได้ที่ http://moderna.chularat.com/RegisterSlip.php   สำหรับท่านที่ได้รับผลการจัดสรรแล้ว ยอดจัดสรรไม่ถูกต้อง สามารถแจ้งได้ที่ https://bit.ly/chgdoseval

วิธีรับสิทธิ์จอง โมเดอร์นา รพ.จุฬารัตน์

 

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า